Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tổ chức chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5)

Cập nhật lúc: 9:44:57 SA - 13/05/2024

Sáng ngày 11/5/2024, Bệnh viện An Sinh đã tổ chức Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) cho 18 khoa phòng của bệnh viện nhằm ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên góp phần mang lại nhiêu giá trị lợi ích cho chất lượng phục vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện

 



 

Sáng ngày 11/5/2024, Bệnh viện An Sinh đã tổ chức Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) cho 18 khoa phòng của bệnh viện.

 

Bắt đầu từ năm 1965, Hiệp hội Điều dưỡng Quốc tế, tên tiếng Anh là International Council of Nurse, viết tắt là ICN đã chọn ngày 12 tháng 5 hàng năm, là ngày sinh của bà Florence Nightingale người đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng hiện đại nhằm tôn vinh giá trị nghề nghiệp và những cống hiến quan trọng của điều dưỡng hộ sinh với xã hội.

 

Mỗi năm, ngày Quốc tế Điều dưỡng sẽ có một thông điệp để hơn 28 triệu điều dưỡng hộ sinh trên toàn thế giới cùng hành động. Năm 2024, ngày Quốc tế Điều dưỡng có thông điệp “Điều dưỡng của chúng ta. Tương lai của chúng ta. Sức mạnh kinh tế của việc chăm sóc.”

 

Thực tế, công việc của điều dưỡng hộ sinh không chỉ là cánh tay phải của bác sĩ, có nhiệm vụ thực hiện y lệnh của bác sĩ, hỗ trợ chăm sóc người bệnh cả thể chất lẫn tinh thần. Hơn thế nữa, điều dưỡng hộ sinh phải chịu nhiều áp lực công việc, thường đảm nhận nhiều công việc khác. Điều đáng mừng là vị thế ngành điều dưỡng hộ sinh ngày càng tiến bộ. Trong hơn 30 năm qua, hệ đào tạo của ngành điều dưỡng đã có sự thay đổi rõ rệt, được nâng lên bốn cấp trình độ gồm có cao đẳng, đại học, thạc sĩ/chuyên khoa I và đến nay đã có tiến sĩ điều dưỡng.

 

Ngày Quốc tế Điều dưỡng năm nay, Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh quyết định tổ chức chúc mừng và dành tặng mỗi khoa một phần quà cho tập thể để cùng chung vui. Phần thưởng không chỉ mang ý nghĩa chúc mừng mà còn là sự ghi nhận và đánh giá cao với những nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ điều dưỡng hộ sinh, nguồn nhân sự chiếm số lượng đông nhất bệnh viện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc người bệnh và hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên y tế bệnh viện.

 

Trong suốt quá trình 18 năm hình thành và phát triển của Bệnh viện An Sinh, Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh luôn dành sự quan tâm nhất định tới đội ngũ điều dưỡng hộ sinh, không chỉ tạo điều kiện môi trường làm việc tốt mà còn chú trọng chăm lo đời sống tinh thần. Để có đội ngũ điều dưỡng hộ sinh giỏi năng lực chuyên mục, Ban lãnh đạo bệnh viện đã dành nhiều thời gian và công sức cho viêc tuyển dụng, tạo điều kiện làm việc cho điều dưỡng hộ sinh chưa có chứng chỉ hành nghề, tổ chức tập huấn đào tạo cập nhật kiến thức, kiểm tra chuyên môn định kỳ, tổ chức thi tay nghề chuyên môn hàng năm, khám sức khỏe trước và trong suốt quá trình làm việc tại bệnh viện. Tất cả vì người bệnh, chúng tôi tin rằng lực lượng điều dưỡng hộ sinh giỏi năng lực chuyên môn góp phần mang đến nhiều lợi ích cho người bệnh, người bệnh được hưởng sự phục vụ chăm sóc chất lượng cao, có thể vươn tầm và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Một số hình ảnh được chúng tôi  ghi nhận lại trong buổi tổ chức ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) tại Bệnh viện An Sinh.

 

Khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh

 

Trung tâm Cấp cứu, Hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện An Sinh

 

 

Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện An Sinh

 

Trung tâm Lọc máu Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Gây mê phẫu thuật Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Phụ sản Bệnh viện An Sinh

 

Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Nhi Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Mắt Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Chẩn đoán chức năng Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Xét nghiệm Bệnh viện An Sinh

 

Khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện An Sinh

 

Phòng Điều dưỡng Bệnh viện An Sinh 

 

Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng. Bệnh viện An Sinh trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy cô, các anh chị và các bạn đồng nghiệp đã, đang và sẽ dấn thân vào ngành Điều dưỡng Hộ sinh, chọn ngành Điều dưỡng hộ sinh làm lý tưởng sống. Kính chúc thầy cô, các anh chị và các bạn điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc trong công việc và cuộc sống. Trân trọng cảm ơn. 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]