Tin bệnh viện An Sinh

Chúc mừng Kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Bệnh viện An Sinh (7/5/2006 – 7/5/2024)

Cập nhật lúc: 2:49:38 CH - 31/05/2024

Bệnh viện An Sinh chính thức chào đón tuổi 18 trong niềm vui và hạnh phúc của ban lãnh đạo bệnh viện cùng với hơn 500 y bác sĩ, điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên và nhân viên y tế bệnh viện. Chúng tôi vẫn luôn kiên định và bền bỉ với sứ mệnh “Vì sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn"

 



 

Chúng ta hãy cùng điểm lại những cột mốc quan trọng trong suốt 18 năm hình thành và phát triển của Bệnh viện An Sinh.

 

2002: Ý tưởng và dự án xây dựng Bệnh viện An Sinh được hình thành.

2006: Bệnh viện An Sinh chính thức đi vào hoạt động.

2008: Thành lập Trung tâm Mắt kỹ thuật cao đầu tiên và duy nhất phía Nam áp dụng các kỹ thuật điều trị tật khúc xạ tiên tiến nhất trong khu vực và thế giới.

2009: Thành lập Đơn vị hỗ trợ sinh sản, một trong những trung tâm điều trị hiếm muộn hiện đại hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

2011: Kỷ niệm 5 năm thành lập Bệnh viện An Sinh, được báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn là sản phẩm dịch vụ tốt nhất trong nhóm dịch vụ khám chữa bệnh.

2016: Kỷ niệm 10 năm thành lập Bệnh viện An Sinh.

2019 Bệnh viện An Sinh triển khai Bệnh án điện tử nội trú.

2021: Kỷ niệm 15 năm thành lập Bệnh viện An Sinh trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát.

2022: Bệnh viện An Sinh triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú.

2023: Thành lập trung tâm cấp cứu, hồi sức tích cực và chống độc.

 

Bệnh viện An Sinh đang hoạt động với 28 khoa phòng chức năng, vẫn tiếp tục kiên định với sứ mệnh “Vì sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn”. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh ngày càng hiệu quả và đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

 

Bệnh viện An Sinh trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Ban Lãnh đạo bệnh viện cùng với hơn 500 y bác sĩ, điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên và nhân viên y tế bệnh viện, các cơ quan, đối tác, khách hàng và người bệnh luôn ủng hộ và đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt chặng đường 18 năm hình thành phát triển vững mạnh cho đến ngày hôm nay và tiếp tục trong thời gian tới.

 

Kính chúc sức khỏe và hạnh phúc. 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]