Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh có chuyên mục mới trên Fanpage Bệnh viện An Sinh

Cập nhật lúc: 9:41:18 SA - 18/03/2024

Bắt đầu từ năm 2024, Bệnh viện An Sinh triển khai chuyên mục “BẠN HỎI BÁC SĨ TRẢ LỜI” sẽ có bài viết định kỳ vào ngày thứ năm hàng tuần. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, khi bạn có kiến thức cơ bản về sức khỏe bạn có thể chủ động phòng bệnh, chủ động điều chỉnh thói quen chưa lành mạnh để cải thiện sức khỏe tốt hơn

 



 

Bắt đầu từ năm 2024, Bệnh viện An Sinh triển khai chuyên mục “BẠN HỎI BÁC SĨ TRẢ LỜI” sẽ có bài viết định kỳ vào ngày thứ năm hàng tuần. Chuyên mục này sẽ được cập nhật tại Fanpage Bệnh viện An Sinh.

 

Kiến thức y học thì mênh mông không giới hạn, các bệnh lý và triệu chứng cũng rất phong phú và đa dạng. Cùng một bệnh lý trên mỗi cơ thể người sẽ có biểu hiện, triệu chứng khác nhau, thể trạng mỗi người mỗi khác nhau, mức độ bệnh lý khác nhau, khả năng đáp ứng và hồi phục khác nhau… Vì vậy, bác sĩ thường yêu cầu thăm khám trực tiếp, khám thực thể kết hợp thực hiện các xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán, dựa vào kết quả khám bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị dựa vào từng bệnh nhân cụ thể.

 

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, khi bạn có kiến thức cơ bản về sức khỏe bạn có thể chủ động phòng bệnh, chủ động điều chỉnh thói quen chưa lành mạnh để cải thiện sức khỏe tốt hơn. Quan trọng nhất là lắng nghe cơ thể, biết cách tự nhận biết những dấu hiệu khác thường của cơ thể, thăm khám tư vấn bác sĩ kịp thời giúp việc điều trị thuận lợi và hiệu quả hơn.

 

Nếu bạn có câu hỏi, thắc mắc về các vấn đề sức khỏe thường gặp, đừng ngần ngại gửi về chúng tôi qua:

 

Các câu hỏi, thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi truyền tải theo hình thức câu hỏi trắc nghiệm để bạn vừa có thể giải trí, thư giãn trong lúc rảnh rỗi vừa có thể tích lũy thêm kiến thức y học.

 

Chuyên mục “BẠN HỎI BÁC SĨ TRẢ LỜI” mong muốn cung cấp cho bạn những kiến thức y học cơ bản, dễ dàng ghi nhớ và có thể ứng dụng ngay vào cuộc sống hàng ngày.

 

Chúc gia đình bạn sức khỏe và hạnh phúc.

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh trong nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng tốt hơn, chúng tôi triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) giúp bạn chủ động quản lý thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí thăm khám.

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]