Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tham gia Ngày hội “Vì sức khỏe người lao động” năm 2024 do Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức tại trụ sở Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận

Cập nhật lúc: 9:14:49 SA - 02/03/2024

Sáng nay (1/3/2024), Bệnh viện An Sinh tham gia Ngày hội “Vì sức khỏe người lao động” năm 2024 do Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ngay tại trụ sở Liên đoàn Lao động Quận Phú Nhuận nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 



 

Sáng nay (1/3/2024), Bệnh viện An Sinh tham gia Ngày hội “Vì sức khỏe người lao động” năm 2024 do Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ngay tại trụ sở Liên đoàn Lao động Quận Phú Nhuận nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

Bệnh viện An Sinh tham gia với vai trò là đơn vị y tế thực hiện siêu âm tuyến giáp cho nữ công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn quận Quận Phú Nhuận.

 

Siêu âm tuyến giáp là một kỹ thuật chẩn đoán, giúp phát hiện tầm soát sớm các vấn đề liên quan đến tuyến giáp. Tuyến giáp là tuyến nội tiết quan trọng của cơ thể, giữ vai trò chuyển hóa và phát triển, bất kỳ sự thay đổi bất thường nào của tuyến giáp cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe tổng thể.

 

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thúy, là bác sĩ thực hiện siêu âm cho các nữ công nhân, viên chức, người lao động trong Ngày hội “Vì sức khỏe người lao động” năm 2024 chia sẻ “Đây là một trong các chương trình khám bệnh, chăm sóc sức khỏe miễn phí có ý nghĩa. Qua chương trình khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí nhằm chia sẻ những khó khăn với người nữ công đoàn viên trong địa bàn quận Phú nhuận không có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế. Qua đó, các y bác sĩ cũng đã tư vấn, giáo dục sức khỏe để người dân có thể tự phòng tránh các bệnh thường gặp.”

 

Tại ngày hội “Vì sức khỏe người lao động” năm 2024, Bệnh viện An Sinh đã thực hiện siêu âm tuyến giáp cho 105 nữ công nhân, viên chức, người lao động. Chúng tôi nhận thấy mọi người vẫn chưa có thói quen thăm khám sức khỏe định kỳ, do đó vấn đề sức khỏe tuyến giáp không được phát hiện sớm, theo dõi và điều trị kịp thời do tâm lý e ngại và lo sợ phát hiện bệnh điều trị tốn kém. Vì vậy, chúng tôi cũng đã có khuyến nghị với từng người nên chủ động thăm khám bác sĩ chuyên khoa, theo dõi và thăm khám định kỳ mỗi 6 tháng hoặc 12 tháng dựa vào kết quả siêu âm được thực hiện trong buổi khám hôm nay.

 

Tham gia ngày hội “Vì sức khỏe người lao động” năm 2024, Bệnh viện An Sinh mong muốn góp một phần công sức trong việc nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là với nữ công nhân, viên chức, người lao động.

 

Một số hình ảnh Bệnh viện An Sinh tham gia Ngày hội “Vì sức khỏe người lao động” năm 2024:

 

Khai mạc Ngày hội "Vì sức khỏe người lao động " năm 2024 tại trụ sở Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận

 

BS CKI Nguyễn Thị Thúy đại diện đoàn Bệnh viện An Sinh nhận hoa và thư cảm ơn từ Ban tổ chức Ngày hội "Vì sức khỏe người lao động " năm 2024

 

Khu vực thăm khám và siêu âm tại Ngày hội "Vì sức khỏe người lao động " năm 2024 

 

Các nữ công nhân, viên chức, người lao động đang xếp hàng vào thăm khám tại Ngày hội "Vì sức khỏe người lao động " năm 2024

 

Bác sĩ Bệnh viện An Sinh thực hiện siêu âm cho 105 nữ công nhân, viên chức, người lao động tại ngày hội "Vì sức khỏe người lao động" năm 2024

 

Bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện An Sinh tham gia ngày hội "Vì sức khỏe người lao động" năm 2024

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]