Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tổ chức thi tay nghề chuyên môn 2023

Cập nhật lúc: 3:41:09 CH - 12/12/2023

Bệnh viện An Sinh tổ chức Thi tay nghề chuyên môn năm 2023. Đây là một trong những hoạt động chuyên môn được Ban lãnh đạo bệnh viện chú trọng quan tâm được tổ chức thường xuyên theo định kỳ mỗi năm một lần dành cho điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh và nhân viên y tế của bệnh viện.

 



 

Thi tay nghề chuyên môn là một trong những hoạt động chuyên môn được Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh chú trọng quan tâm. Thi tay nghề chuyên môn được tổ chức thường xuyên theo định kỳ mỗi năm một lần dành cho điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh và nhân viên y tế của bệnh viện.

Hình thức thi kết hợp lý thuyết và thực hành thực tế. Thời gian thi được tổ chức bắt đầu từ ngày 4/12 đến 9/12/2023.


“Lấy người bệnh làm trung tâm và hướng đến sự hài lòng của người bệnh”, không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ và năng lực chuyên môn là mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Bệnh viện An Sinh.

Chúc mừng Thi tay nghề chuyên môn năm 2023 thành công tốt đẹp, chúc tất cả các anh chị điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh và nhân viên y tế luôn có thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết và tiếp tục cống hiến tài năng cho công việc nhiều thử thách mà ít người biết đến vì sức khỏe và hạnh phúc cho mọi gia đình.

 

Một số hình ảnh trong các buổi Thi tay nghề chuyên môn năm 2023:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]