Tin bệnh viện An Sinh

Tiến sĩ Bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Phong báo cáo kết quả khảo sát ứng dụng hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR)

Cập nhật lúc: 4:38:46 CH - 29/12/2023

Chiều ngày (22/12), Tiến sĩ Bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Phong, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh đã báo cáo khảo sát đánh giá ứng dụng Hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) được chính thức triển khai hoạt động từ tháng 7/2023. Qua 2 đợt khảo sát, đợt 1 vào tháng 6 và đợt 2 vào tháng 12, chúng tôi thu nhận được hơn 533 khảo sát 

 



 

Chiều ngày (22/12), Tiến sĩ Bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Phong, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh báo cáo kết quả khảo sát ý kiến khách hàng về ứng dụng Hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) được Bệnh viện An Sinh chính thức triển khai hoạt động EMR từ tháng 7/2023.

 

Qua 2 đợt thực hiện khảo sát, đợt 1 vào tháng 6đợt 2 vào tháng 12, chúng tôi thu nhận được hơn 533 khảo sát. Phần lớn các khảo sát mà chúng tôi nhận được đều là tích cực và rất hài lòng trở lên. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian thực hiện khảo sát và đóng góp ý kiến giúp chúng tôi có cơ sở dữ liệu thực tế để có giải pháp phát triển EMR ngày càng hoàn thiện hơn.

 

Khách hàng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú đều truy cập vào được EMR theo thông tin đăng ký khám bệnh tại bệnh viện. Bạn cần đăng nhập đầy đủ và chính xác thông tin người dùng là họ tên và mật khẩu là số điện thoại hoặc ngày tháng năm sinh hoặc năm sinh. Bạn hoàn toàn chủ động thao tác, quản lý và xem lại tất cả kết quả thăm khám đã thực hiện tại Bệnh viện An Sinh vào bất cứ lúc nào ngay trên thiết bị số thông minh có kết nối internet.

 

Tất cả thông tin khám chữa bệnh ngoại trú của bạn được hiện thị đầy đủ theo từng cột mốc thời gian cụ thể gồm có các chỉ số huyết áp của 10 lần khám gần nhất, mạch, nhịp thở, bệnh sử, thói quen lối sống, các kết quả cận lâm sàng (đo điện tim, xét nghiệm máu, hình ảnh chẩn đoán…), bệnh sử dị ứng, đơn thuốc điều trị, bệnh lý cần theo dõi… đều được tích hợp lưu trữ và cập nhật thường xuyên trên EMR sau mỗi lần thăm khám.

 

Ưu điểm vượt trội của EMR là mang lại nhiều giá trị thiết thực cho việc khám chữa bệnh ngoại trú, đặc biệt là với những ai cần thăm khám và theo dõi sức khỏe thường xuyên theo định kỳ. Khi sử dụng ứng dụng EMR, bạn không cần phải mang theo hồ sơ sức khỏe giấy cồng kềnh hoặc sợ bị thất lạc. Nhờ vậy, tình trạng sức khỏe của bạn được bác sĩ theo dõi liền mạch và xuyên suốt, bạn hiểu rõ các chỉ số sức khỏe của bản thân, bác sĩ có thêm dữ liệu thông tin sức khỏe của bạn giúp cho việc đưa ra chẩn đoán chính xác và việc điều trị cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

 

Trong thời gian tới, Bệnh viện An Sinh sẽ tiếp tục phát triển và nâng cấp ứng dụng EMR trở thành một phiên bản mới hoàn chỉnh. Ứng dụng EMR sẽ mở rộng thêm các tính năng và chế độ hiển thị thông tin khám chữa bệnh ngoại trú. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là tất cả mọi người đều được tiếp cận các dịch vụ khám chữa bệnh một cách toàn diện và hiện đại, không chỉ trải nghiệm ứng dụng công nghệ trong việc chủ động quản lý hồ sơ sức khỏe điện tử ngoại trú mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]