Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh khảo sát đánh giá hiệu quả Hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) đợt 2 năm 2023

Cập nhật lúc: 3:09:47 CH - 16/11/2023

Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) xây dựng bắt nguồn từ ý tưởng được nung nấu ngay từ những ngày đầu thành lập, trong nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng tốt hơn. Bạn vui lòng dành chút thời gian giúp chúng tôi thực hiện bảng khảo sát dưới đây để chúng tôi có cơ sở dữ liệu đánh giá hiệu quả và tiếp tục hoàn thiện EMR

 



 

Bạn thân mến,

 

Chuyển đổi số để mọi người được chăm sóc sức khỏe tốt hơn là thông điệp của ngành y trong năm 2023.

 

Trước xu hướng hội nhập và phát triển, Bệnh viện An Sinh luôn vì sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn. Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) xây dựng bắt nguồn từ ý tưởng được nung nấu ngay từ những ngày đầu thành lập, trong nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng tốt hơn. Một ứng dụng công nghệ được đặt nhiều kỳ vọng trong bước chuyển mình với công cuộc chuyển đổi số trong thời đại công nghệ 4.0.

 

Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là tất cả mọi người đều được tiếp cận các dịch vụ khám chữa bệnh một cách toàn diện, khoa học và hiện đại, tiết kiệm được thời gian và chi phí chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình bạn.

 

Bạn vui lòng dành chút thời gian giúp chúng tôi thực hiện bảng khảo sát dưới đây để chúng tôi có cơ sở dữ liệu đánh giá hiệu quả và tiếp tục hoàn thiện EMR.

 

Bảng khảo sát bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) https://shorturl.at/egmIV

 

 

Trân trọng cảm ơn!

 

Bệnh viện An Sinh

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]