Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh phối hợp cùng Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức hiến máu tình nguyện “Trao yêu thương tiếp thêm sự sống” năm 2023

Cập nhật lúc: 2:42:16 CH - 08/11/2023

Sáng ngày 7/11, Bệnh viện An Sinh phối hợp cùng Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức buổi hiến máu tình nguyện “Trao yêu thương tiếp thêm sự sống” năm 2023. Đây là một trong những hoạt động được Ban Lãnh đạo Bệnh viện An Sinh chú trọng quan tâm và được sự hưởng ứng tích cực tham gia của hơn 110 cán bộ nhân viên toàn bệnh viện

 



 

Sáng ngày 7/11, Bệnh viện An Sinh phối hợp cùng Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức buổi hiến máu tình nguyện “Trao yêu thương tiếp thêm sự sống” năm 2023. Đây là một trong những hoạt động được Ban Lãnh đạo Bệnh viện An Sinh chú trọng quan tâm. Buổi hiến máu tình nguyện năm nay nhận được sự hưởng ứng tích cực tham gia của hơn 110 cán bộ nhân viên toàn bệnh viện.

 

Hiến máu không có hại cho sức khỏe, điều này đã được chứng minh dựa vào các cơ sở khoa học và thực tế. Máu gồm có nhiều thành phần, mỗi thành phần chỉ có đời sống nhất định, chẳng hạn như hồng cầu sống được 120 ngày và máu luôn được tạo mới mỗi ngày. Mỗi lần hiến máu dưới 1/10 lượng máu trong cơ thể thì không ảnh hưởng tới sức khỏe. Sau khi hiến máu, các chỉ số máu có thay đổi một ít nhưng không đáng kể, vẫn nằm trong giới hạn bình thường.

 

Thông qua các hoạt động hiến máu tình nguyện, chúng tôi xem đây là cơ hội để đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào việc cứu sống nhiều người bệnh nhờ lượng máu mình đã hiến. Hạnh phúc khi được sẻ chia, hạnh phúc khi biết mình vừa làm một điều có ích cho cộng đồng và xã hội. Tất cả các thành viên tham gia hiến máu đều được hưởng đầy đủ quyền lợi của người hiến máu và được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện.

 

Bệnh viện An Sinh chân thành cảm ơn Bệnh viện Quân Y 175, đơn vị tiếp nhận nguồn máu, đã luôn đồng hành cùng Bệnh viện An Sinh trong các hoạt động hiến máu tình nguyện liên tục nhiều năm liền. 

 

Một số hình ảnh được chúng tôi ghi lại trong buổi hiến máu tình nguyện “Trao yêu thương tiếp thêm sự sống” năm 2023:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 


 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]