Tin bệnh viện An Sinh

Nét đẹp An Sinh 2023 mang đến làn gió mới trong chuỗi các hoạt động mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của ngành y

Cập nhật lúc: 9:40:18 SA - 30/10/2023

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện An Sinh đã tổ chức cuộc thi Nét đẹp An Sinh thu hút hàng trăm y bác sĩ, nhân viên y tế nữ tham gia. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích toàn thể nhân viên tham gia tích cực các hoạt động của bệnh viện, mang đến một làn gió mới trong chuỗi các hoạt động tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam và phụ nữ ngành y 

 

 



 

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện An Sinh tổ chức cuộc thi Nét đẹp An Sinh thu hút hàng trăm y bác sĩ, nhân viên y tế nữ tham gia.

 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện tích cực tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, rèn luyện thể chất cũng như góp phần thúc đẩy các hoạt động chuyên môn. Cuộc thi Nét đẹp An Sinh 2023 nhằm nâng cao ý chí, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ ngành y nói riêng.

 

 

 

Cuộc thi Nét đẹp An Sinh 2023 thu hút hơn 100 cán bộ, nhân viên Bệnh viện An Sinh tham gia với các phần thi đặc sắc

  

Báo chí nói về cuộc thi Nét đẹp An Sinh 2023 được tổ chức tại Bệnh viện An Sinh

 

Trung Tâm Tin Tức HTV (htv.com.vn)

“Nét đẹp An Sinh” Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp ngành y

https://www.htv.com.vn/net-dep-an-sinh-cuoc-thi-ton-vinh-ve-dep-nganh-y-1

Cuộc thi Nét đẹp An Sinh tôn vinh nét đẹp và tài năng của phụ nữ

https://www.htv.com.vn/News/NewsDetail.aspx?zoneid=128&NewsID=105326 

 

SAOPLUS

Lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Nét đẹp An Sinh

https://saoplus.com.vn/lan-dau-tien-to-chuc-cuoc-thi-net-dep-an-sinh-a8049.html

Nét đẹp An sinh 2023: Sân chơi mới cho ngành Y

https://saoplus.com.vn/net-dep-an-sinh-2023-san-choi-moi-cho-nganh-y-a8050.html

 

Tạp chí Văn hóa & Phát triển

Bệnh viện An Sinh tổ chức cuộc thi sắc đẹp “Nét đẹp An Sinh” (vanhoavaphattrien.vn)

https://vanhoavaphattrien.vn/benh-vien-an-sinh-to-chuc-cuoc-thi-sac-dep-net-dep-an-sinh-a21320.html

 

Báo Phụ Nữ TP. HCM (phunuonline.com.vn)

Hàng trăm y bác sĩ, nhân viên y tế nữ tranh tài “Nét đẹp An Sinh”

https://www.phunuonline.com.vn/hang-tram-y-bac-si-nhan-vien-y-te-nu-tranh-tai-net-dep-an-sinh-a1503826.html

 

Nét đẹp An Sinh 2023 thu hút hơn 100 nữ cán bộ, nhân viên đến từ nhiều khoa, phòng của bệnh viện đăng ký tham dự. Cuộc thi với sự đầu tư kỹ lưỡng, quy mô tổ chức bài bản, các thí sinh được trải qua các buổi rèn luyện kỹ năng trước khi đến với đêm tranh tài chung cuộc.

 

 

 

Các thí sinh được lọt vào Top 20 xuất sắc được đại diện Ban Giám khảo, BS Võ Thanh Tâm, Trưởng khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện An Sinh trao sash danh dự

 

Buổi rèn luyện kỹ năng catwalk cùng Hoa hậu Đỗ Nhật Hà đã giúp các thí sinh có được những bước đi tự tin, làm quen với các kỹ năng trình diễn. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng tổ chức buổi đào tạo cùng nam MC “60 giây” Phạm Thanh, giúp các thí sinh rèn luyện tư duy, tự tin trình bày quan điểm trước đám đông, nâng cao khả năng thuyết trình và ứng xử cho các thí sinh. 

 

 

Buổi đào tạo kỹ năng sân khấu và catwalk cùng Hoa hậu Đỗ Nhật Hà

 

 

 

 

Buổi đào tạo kỹ năng ứng xử và thuyết trình trước đám đông cùng MC Phạm Thanh

 

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Đức Lộc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện An Sinh, Trưởng ban tổ chức chia sẻ về mục đích tổ chức cuộc thi “Không đơn thuần là một cuộc thi về sắc đẹp, “Nét đẹp An Sinh” là một trong những hoạt động phong trào vừa phát triển yếu tố chuyên môn, đồng thời mang đến không khí vui tươi cho cán bộ, nhân viên bệnh viện sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt thông qua cuộc thi, chúng tôi mong muốn khuyến khích tinh thần phát triển bản thân trong mỗi nữ cán bộ, nữ nhân viên, nữ bác sĩ, nữ điều dưỡng đang công tác tại bệnh viện”.

 

 

 

Cuộc thi Nét đẹp An Sinh 2023 được Ban Giám đốc và Công đoàn Bệnh viện An Sinh khuyến khích và ủng hộ 

 

20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết đã lần lượt trải qua các phần thi trang phục áo dài truyền thống và trang phục bản sắc. Top 5 thí sinh ấn tượng nhất sau hai phần thi trên sẽ được bước tiếp vào vòng thi thuyết trình với chủ đề “Lan tỏa những thông điệp tích cực của bệnh viện đến cộng đồng”. Top 3 chung cuộc sẽ lần lượt trả lời câu hỏi ứng xử từ Ban giám khảo cuộc thi để tìm ra các vị trí xứng đáng cho ngôi vị hoa khôi, á khôi 1 và á khôi 2. 

 

 

Màn chào sân đầy ấn tượng với tiết mục hô tên của các khoa

 

Những tiết mục văn nghệ hấp dẫn

 

Ban giám khảo của cuộc thi trong đêm chung kết không chỉ có Ban giám đốc bệnh viện mà còn có sự tham gia của những gương mặt biên tập viên kỳ cựu của Đài Truyền hình TPHCM như nhà báo - BTV - MC Võ Huỳnh Tấn Tài, nhà báo - BTV - MC Quỳnh Trâm, á hậu Quản Hân, nam vương Quốc Trí. Và sau những vòng thi vô cùng hấp dẫn, cuộc thi đã tìm ra được những gương mặt đại diện cho bệnh viện trong các hoạt động sắp tới. 

 

 

 

 

Các thí sinh có màn catwalk ấn tượng

 

Thí sinh Phạm Thị Thu Thảo nhân viên công tác tại Khoa Khám bệnh của Bệnh viện An Sinh đã chính thức trở thành hoa khôi Nét đẹp An Sinh 2023. Danh hiệu á khôi lần lượt thuộc về Điều dưỡng Bùi Thị Xuân Hương của Khoa Răng - Hàm - Mặt và điều dưỡng Nguyễn Thị Cẩm Viên công tác tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh.

 

 

Thí sinh Phạm Thị Thu Thảo nhân viên công tác tại Khoa Khám bệnh của Bệnh viện An Sinh là hoa khôi Nét đẹp An Sinh 2023

 

 

 

 

 

  

 

 

Các giải thưởng của cuộc thi Nét đẹp An Sinh 2023 gồm hoa khôi, á hậu 1, á hậu 2 và các giải phụ khác đã được trao tặng ngay trong buổi thi chung kết

 

 

 

 

Các cổ động viên nhiệt thành đã làm cho không khí cuộc thi trở nên tươi vui, sống động và tràn đầy hứng khởi

 

Đêm chung kết, bên cạnh các phần thi vô cùng hấp dẫn như trình diễn trang phục áo dài, phần thi thuyết trình ứng xử, các tiết mục văn nghệ đặc sắc thì phần thi “trang phục bản sắc ngành y” đã mang đến những giây phút bùng nổ. Cuộc thi “Nét đẹp An Sinh 2023” là một trong những sân chơi thu hút và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hứa hẹn sẽ làn gió mới trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của ngành y trên địa bàn thành phố trong các năm tiếp theo.

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]