Tin bệnh viện An Sinh

Gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ cảm nhận khám sức khỏe tại Bệnh viện An Sinh

Cập nhật lúc: 8:50:58 SA - 22/08/2023

Bệnh viện An Sinh rất vui khi được gia đình chị siêu mẫu Thúy Hạnh ưu tiên lựa chọn là địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nhiều năm liền. Sau buổi khám sức khỏe, chúng tôi gặp lại gia đình chị và nhận được chia sẻ cảm nhận của từng thành viên

 



 

 

Bệnh viện An Sinh rất vui khi được gia đình chị siêu mẫu Thúy Hạnh ưu tiên lựa chọn là địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nhiều năm liền.

 

Sau buổi khám sức khỏe, chúng tôi gặp lại gia đình chị và nhận được chia sẻ cảm nhận của từng thành viên khi trải nghiệm khám sức khỏe tại Bệnh viện An Sinh.

 

Nhạc sĩ Minh Khang "Các bác sĩ chẩn đoán rất chính xác. Ở bệnh viện tôi thấy các trang thiết bị máy móc rất hiện đại, các bác sĩ rất tận tâm."

 

Siêu mẫu Thúy Hạnh "Thúy Hạnh và gia đình thì luôn luôn có một năm đi khám sức khỏe tổng quát một lần và thường chọn Bệnh viện An Sinh là nơi khám sức khỏe tổng quát cho cả gia đình. Đến với Bệnh viện An Sinh, mình rất an tâm với đội ngũ bác sĩ ở đây. Bên cạnh đó thì đội ngũ nhân viên cũng rất là nhiệt tình, chăm sóc rất chu đáo với cả gia đình của mình."

 

Cùng 2 con gái "Các cô chú, các bác sĩ nói chuyện với con rất là nhẹ nhàng. Chắc là sau này con cũng sẽ đỡ sợ hơn rất nhiều khi đến bệnh viện khám bệnh. Con cảm thấy mọi người chăm sóc rất là chu đáo, con rất là vui khi được khám hôm nay."

 

Chúng tôi chân thành cảm ơn gia đình chị siêu mẫu Thúy Hạnh đã chọn Bệnh viện An Sinh là nơi trao gửi niềm tin trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

 

Sự hài lòng của gia đình chị cũng như của tất cả mọi người khi đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện An Sinh là nguồn động viên tinh thần quý báu, thúc đẩy chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao sự chuyên nghiệp, chất lượng khám - chẩn đoán - điều trị, dịch vụ và phục vụ ngày càng tốt hơn.

 

Chúc gia đình chị siêu mẫu Thúy Hạnh thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc! 

 

Một số hình ảnh được chúng tôi ghi lại ngay trong buổi khám sức khỏe của gia đình chị siêu mẫu Thúy Hạnh tại Bệnh viện An Sinh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]