Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh trở lại tiếp nhận khám điều trị thông thường

Cập nhật lúc: 10:31:26 SA - 15/11/2021

Bệnh viện An Sinh trân trọng thông báo đến quý khách về việc trở lại tiếp nhận khám điều trị thông thường từ ngày 21/10/2021.

 



 

 

Bệnh viện An Sinh trân trọng thông báo đến quý khách về việc trở lại tiếp nhận khám điều trị thông thường từ ngày 21/10/2021.

 

Trong lúc cao điểm nhất của đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ và dữ dội tại thành phố Hồ Chí Minh, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ trưởng Bộ Y tế và Giám đốc Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh, với mong muốn chung tay góp sức cùng cả nước mau chóng dập dịch sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường, Bệnh viện An Sinh đã chủ động chuyển đổi một phần công năng để có thể vừa tiếp nhận khám điều trị cho bệnh nhân Covid-19, giảm áp lực cho hệ thống y tế tuyến đầu vừa tiếp nhận khám điều trị bệnh thông thường theo yêu cầu.

 

Đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt hơn, nhằm thích ứng với trạng thái bình thường mới, chung sống an toàn với dịch bệnh và đáp ứng nhu cầu quá lớn về khám điều trị thông thường của tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi từ trẻ em đến người lớn sau một thời gian dài giãn cách. Bệnh viện An Sinh chính thức phục hồi công năng và đảm bảo an toàn cho việc tiếp nhận khám chữa bệnh thông thường trở lại, từ ngày 21/10/2021.

 

Tất cả quý khách khi đến sử dụng dịch vụ và liên hệ công việc tại Bệnh viện An Sinh vẫn phải thực hiện khai báo y tế mỗi khi vào bệnh viện (https://kbyt.khambenh.gov.vn hoặc quét mã QR), tuân thủ tuyệt đối 5K và theo sự hướng dẫn của nhân viên y tế bệnh viện.

 

Kính chúc quý khách và gia đình sức khỏe và hạnh phúc.

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]