Tin bệnh viện An Sinh

Lời cảm ơn của bệnh nhân Lê Thị Hà

Cập nhật lúc: 1:43:09 CH - 30/09/2021

Bệnh viện An Sinh chúc mừng cô Lê Thị Hà, một trong những bệnh nhân đã điều trị khỏi Covid-19 tại Bệnh viện An Sinh và đã chính thức xuất viện vào chiều ngày hôm qua (22/9).

 



 

 

Bệnh viện An Sinh chúc mừng cô Lê Thị Hà, một trong những bệnh nhân đã điều trị khỏi Covid-19 tại Bệnh viện An Sinh và đã chính thức xuất viện vào chiều ngày hôm qua (22/9).

 

Bệnh viện An Sinh chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của cô Lê Thị Hà đã dành cho nhân viên y tế của bệnh viện, đặc biệt là với nhân viên y tế tại Khoa điều trị Covid-19.

 

Bệnh viện An Sinh xin phép chia sẻ lại “Lời cảm ơn” đã được cô viết bằng tay, ghi lại những cảm xúc của cô trong thời gian được chăm sóc và điều trị tại bệnh viện. Đó không chỉ là một kỷ niệm khó quên với cô Lê Thị Hà mà đó còn là niềm vui, nguồn động viên tinh thần và nguồn năng lực tích cực để đội ngũ cán bộ nhân viên y tế tiếp tục vượt qua thử thách trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

 

Kính chúc cô Lê Thị Hà và gia đình thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc!

 

---

 

Sài gòn ngày 10/9/2021

 

Lời cảm ơn

 

Kính gửi: Bệnh viện An Sinh

 

Tôi là một bệnh nhân Covid, tôi đã vào bệnh viện điều trị ở đây từ ngày 1/9/2021 đến nay là được 14 ngày khỏi bệnh và được xuất viện về nhà với gia đình, các bác sỹ đã cho tôi được cuộc sống bình yên bên người thân và gia đình.

 

Nay tôi muốn viết lên dòng chữ bằng cả tấm lòng gởi tới để cám ơn y bác sĩ trong bệnh viện. Trong những ngày nằm viện đã giúp đỡ động viên chạy chữa cho tôi giúp qua căn bệnh đại dịch này. Một bệnh dịch không ồn ào sáo động, bác sĩ đến với bệnh nhân không ồn ào sáo động, thể hiện bằng giọng nói ngọt ngào ánh mắt trìu mến, nhẹ nhàng chân tình và cởi mở, một ấn tượng tốt đẹp của người thầy thuốc đã mang đến cho tất cả những người bệnh nhân ở đây an tâm để vượt qua căn bệnh đại dịch này. Tôi mới thấy mình thực sự được sống trở lại một cuộc sống thanh bình và hạnh phúc. Tôi mong sao đại dịch này nhanh chóng qua đi, để mọi người được trở về bên người thân và gia đình. Tôi luôn chúc cho các bác sĩ ở đây luôn có một sức khỏe tốt để phục vụ bệnh nhân khỏi bệnh và ra về sớm nhất bên người thân và gia đình.

 

Cuối cùng tôi xin kính chúc tập thể y bác sĩ trong Bệnh viện An Sinh luôn có một sức khỏe tốt, bình an và hạnh phúc bên người thương và gia đình.

 

Chào tạm biệt và cám ơn.

 

 

Bệnh nhân Lê Thị Hà, buồng bệnh B109 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]