Tin bệnh viện An Sinh

Chương trình cắt tóc cho cán bộ nhân viên bệnh Bệnh viện An Sinh

Cập nhật lúc: 8:37:56 SA - 09/07/2021

Ngày 3/7/2021, Bệnh viện An Sinh tổ chức chương trình cắt tóc cho toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện. Hơn 100 mái tóc đã được làm mới, gọn gàng, đẹp hơn và mát mẻ hơn trong thời tiết nắng nóng của mùa đại dịch Covid-19.

 



 

Ngày 3/7/2021, Bệnh viện An Sinh tổ chức chương trình cắt tóc cho toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện. Hơn 100 mái tóc đã được làm mới, gọn gàng, đẹp hơn và mát mẻ hơn trong thời tiết nắng nóng của mùa đại dịch Covid-19.

 

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thành phố đang thực hiện giãn cách, cắt tóc thuộc dịch vụ không thiết yếu nên phải tạm ngưng hoạt động. Tại Bệnh viện An Sinh cũng áp dụng các biện pháp siết chặt phòng chống dịch ở mức cao nhất. Nhân viên y tế phải thường xuyên mặc đồ phòng hộ cá nhân và làm việc liên tục nhiều giờ liền trong điều kiện thời tiết nắng nóng ngoài trời. Thấu hiểu những khó khăn và bất tiện trong khi làm việc và trong sinh hoạt của những người làm trong bệnh viện, nhóm các anh chị trong Câu lạc bộ Những tay kéo tình nguyện đã đề nghị tới cắt tóc miễn phí cho cán bộ nhân viên y bác sĩ của Bệnh viện.

 

Nhóm tình nguyện gồm có 5 anh chị: anh Trường; chị Hoa (tiệm tóc Quỳnh Hoa, 118/31 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3); chị Kim Đài, tiệm tóc Trang Đài (389/4 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình); anh Thông (tiệm tóc Thông, 17/2 Trần Khắc Chân, phường 15, quận Phú Nhuận) và anh Lịch (tiệm tóc Thanh Lịch, 105/2 Cao Thắng, phường 17, quận Phú Nhuận). Các anh chị đều là những nhà tạo mẫu tóc lành nghề, từng đạt nhiều giải thưởng tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

 

 

 

Tại khu sàng lọc các anh chị trong nhóm “Những tay kéo tình nguyện” được khám và xét nghiệm nhanh Covid-19 có kết quả âm tính trước khi vào trong Bệnh viện. Toàn bộ nhân viên y tế của Bệnh viện An Sinh cũng được định kỳ xét nghiệm nhanh Covid-19, xét nghiệm RT-PCR và chích ngừa vắc xin Covid-19. Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện An Sinh đã tổ chức chương trình cắt tóc theo tiêu chí an toàn, tuân thủ 5K và các quy định phòng chống dịch.

 

 

Niềm vui rạng rỡ trên những khuôn mặt khi có mái tóc mới và lần đầu được trải nghiệm cắt tóc ngay tại nơi làm việc ngay trong mùa đại dịch mang một ý nghĩa đặt biệt. Đó là những phút giây được thư giãn thực sự, giải tỏa phần nào áp lực, tinh thần được khởi sắc, tiếp thêm năng lượng tích cực sau một thời gian khá dài căng mình trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn.

 

 

 

Bệnh viện An Sinh xin gửi lời cảm ơn tới các anh chị trong nhóm “Những tay kéo tình nguyện”, xúc động trước những tình cảm và tấm lòng tình nguyện của các anh chị dành cho cán bộ nhân viên bệnh viện. Đặc biệt hơn khi được biết các anh chị và người thân trong gia đình cũng là những khách hàng thân thiết, thường xuyên sử dụng các dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện An Sinh. Chúc các anh chị trong nhóm “Những tay kéo tình nguyện” và gia đình luôn có thật nhiều sức khỏe, an toàn trong mùa đại dịch và đặc biệt là những đôi bàn tay tài hoa ấy sẽ tiếp tục tạo ra nhiều niềm vui và giá trị tốt đẹp cho con người và cuộc sống.

 

 

Một số khoảnh khắc chúng tôi ghi nhận lại trong chương trình cắt tóc cho cán bộ nhân viên bệnh viện, bạn vui lòng bấm vào đường dẫn để xem nhé:

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=benhviendakhoaansinh&set=a.4242293645851226

 

 

 

Bệnh viện An Sinh 

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]