Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh nhận quà tặng 200 bộ đồ phòng hộ cá nhân chống dịch

Cập nhật lúc: 8:10:25 SA - 09/07/2021

Sáng nay 8/7/2021, Bệnh viện An Sinh nhận được quà tặng là 200 bộ phòng hộ cá nhân chống dịch từ một nhóm các anh chị từ Hà Nội, người đại diện là chị Nguyễn Minh Hằng. Mỗi bộ phòng hộ cá nhân có 7 món được làm bằng chất liệu vải không dệt

 



 

 

Sáng nay 8/7/2021, Bệnh viện An Sinh nhận được quà tặng là 200 bộ phòng hộ cá nhân chống dịch từ một nhóm các anh chị từ Hà Nội, người đại diện là chị Nguyễn Minh Hằng. Mỗi bộ phòng hộ cá nhân có 7 món được làm bằng chất liệu vải không dệt gồm quần, áo; găng tay; bao chân; khẩu trang; mắt kính bảo vệ; chùm đầu.

 

Quà tặng thiết thực của các anh chị đến tay chúng tôi rất đúng lúc. Chúng tôi đã nhanh chóng phân phối cho các khoa phòng trong bệnh viện để có thể sử dụng ngay.

 

Bệnh viện An Sinh trân trọng những tấm lòng, sự chung tay và góp sức chia sẻ của các bạn, đặc biệt trong lúc cao điểm của cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19 và thành phố Hồ Chí Minh bước vào giai đoạn giãn cách xã hội lần thứ hai.

 

Quà tặng của các anh chị như tiếp thêm sức mạnh và niềm tin chiến thắng dịch bệnh cho chúng tôi.

 

Thương chúc các anh chị và gia đình thật nhiều sức khỏe, an toàn trong mùa dịch, tiếp tục mang đến những giá trị tích cực và tốt đẹp cho cuộc sống.

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]