Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tổ chức Hội thi Cắm hoa Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt nam (20/10) năm 2024

Cập nhật lúc: 3:59:52 CH - 22/10/2024

Chiều ngày 19/10/2024, Bệnh viện An Sinh tổ chức Hội thi Cắm hoa Chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam (20/10) ngay tại sảnh A. Có 21 đội tham gia dự thi đại diện cho 21 khoa phòng của bệnh viện. Hội thi đã tạo nên một không khí sống động, rực rỡ với những sắc màu tươi vui dành tặng cho những người phụ nữ Việt.

 



 

Chiều ngày 19/10/2024, Bệnh viện An Sinh tổ chức Hội thi Cắm hoa Chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam (20/10) ngay tại sảnh A. Có 21 đội tham gia dự thi đại diện cho 21 khoa phòng của bệnh viện. Hội thi đã tạo nên một không khí sống động, rực rỡ với những sắc màu tươi vui dành tặng cho những người phụ nữ Việt.

 

Phát biểu khai mạc Hội thi Cắm hoa Chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam (20/10), Bác sĩ CKII Võ Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện An Sinh, đại diện cho “cánh mày râu” gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả phụ nữ Việt, đặc biệt chị em phụ nữ của Bệnh viện An Sinh. Hội thi là dịp khẳng định vai trò và vị thế quan trọng của người phụ nữ, phụ nữ không chỉ để yêu thương mà còn để trân trọng.

 

Thành viên Ban Giám khảo của Hội thi Cắm hoa Chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam (20/10) năm 2024

 

Thành công của Hội thi không thể thiếu sự hiện diện quan trọng của Ban Giám khảo gồm có Thạc sĩ Trần Thị Thanh Mai, Phó Giám đốc Bệnh viện An Sinh; Bác sĩ CKI Nguyễn Thanh Tuấn, Trưởng Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ; Bác sĩ CKII Võ Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện An Sinh; Điều dưỡng Nguyễn Thị Nga, Phó Chủ tịch Công đoàn; Bác sĩ CKII Nguyễn Ban Mai, Khoa Phụ sản.

 

Mỗi đội thi mang đến cho Hội thi một bản sắc riêng. Sự kết hợp tinh tế của rất nhiều loại hoa với màu sắc đa dạng cùng các vật dụng quen thuộc hàng ngày, qua đôi bàn tay khéo léo các nghệ nhân không chuyên đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được làm từ hoa. Thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó, luôn tiên phong cải tiến chất lượng để mang đến những giá trị đích thực vững mạnh, đáp ứng niềm mong đợi thưởng lãm của Ban giám khảo, các cổ động viên cuồng nhiệt, các khán giả là khách hàng, bệnh nhân có mặt trong buổi diễn ra Hội thi.

 

 

Thạc sĩ Trần Thị Thanh Mai, Phó Giám đốc Bệnh viện An Sinh, Trưởng ban giám khảo Hội thi chia sẻ niềm vui và hạnh phúc đến tất cả cán bộ nhân viên y tế bệnh viện

 

Tất cả các đội thi đều xứng đáng nhận được những lời khen cho sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư công phu cho các tác phẩm dự thi. “Đặc sản” của từng khoa phòng được thể hiện rõ nét từ ý tưởng và tư duy sáng tạo khác biệt nhưng luôn hướng tới mục tiêu chung, những giá trị cốt lõi tốt đẹp, sự phát triển của mỗi cá nhân luôn gắn liền với sự phát triển của tập thể, đội ngũ cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện An Sinh.

 

Những bông hoa với những cánh hoa mỏng manh nhưng tràn đầy năng lượng như những người phụ nữ Việt xinh đẹp, duyên dáng nhưng tràn đầy nhiệt huyết, luôn hết lòng chăm sóc cho gia đình và luôn tận tâm với công việc, hoạt động cộng đồng. Những tác phẩm nghệ thuật được làm bằng hoa không chỉ dừng lại ở việc ngắm nhìn mà còn được gửi gắm thông điệp qua những sắc màu và ý nghĩa của mỗi loại hoa, bày tỏ lòng biết ơn, sự thân thiện và tình yêu sâu sắc giữa con người với con người, giữa con người với thiên nhiên và sự sống xung quanh.

 

Không gian sảnh A Bệnh viện An Sinh nơi diễn ra Hội thi Cắm hoa Chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam (20/10) năm 2024 

 

Chúc mừng tất cả các đội thi tham gia tranh tài, đã mang đến cho cuộc thi một không khí hào hứng, sôi động, một không gian sắc màu tuyệt vời và thật nhiều cảm xúc tươi trẻ. Phụ nữ luôn là những bông hoa xinh đẹp nhất, không chỉ đẹp với bản thân, đẹp với gia đình mà vẻ đẹp ấy còn làm cho cuộc sống trở sống động và đáng yêu hơn.

 

Khoảnh khắc công bố và trao giải cho những chủ nhân xứng đáng luôn là phần gây cấn và hồi hộp nhất trong bất kỳ cuộc tranh tài nào. Ban Giám khảo của Hội thi Cắm hoa Chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam (20/10) cũng đã phải làm việc rất áp lực để đưa ra những đánh giá khách quan, công bằng nhưng vẫn bám sát theo những tiêu chí chấm điểm đã được Ban Giám khảo và Ban Tổ chức thống nhất ngay từ đầu dành cho các tác phẩm và thuyết trình về tác phẩm dự thi.

 

Giải thưởng đã được trao cho các đội thi có tác phẩm nổi bật cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện:

 

 

Khoa Xét nghiệm giải nhất với tác phẩm “Sắc màu phụ nữ”

 

Phòng Tài chính kế toán giải nhì với tác phẩm “Hồn Việt”

 

Phòng Hành chính Nhân sự giải nhì với tác phẩm “Hồn Việt”

 

 

Khoa Lọc thận giải ba với tác phẩm “Sức mạnh của sự dịu dàng”

 

Khoa Cấp cứu giải ba với tác phẩm “Vượt sóng”

 

Đơn vị Nội soi giải ba với tác phẩm “Khoe Sắc”

 

Phòng Chăm sóc khách hàng giải khuyến khích với tác phẩm “Nghị lực”

 

Đơn vị hỗ trợ sinh sản giải khuyến khích với tác phẩm “Ươm mầm hạnh phúc”

 

Khoa Dược giải khuyến khích với tác phẩm “Trái tim người mẹ”

 

Khoa Chẩn đoán hình ảnh giải khuyến khích với tác phẩm “Bông hoa cuộc đời”

 

Khoa Khám bệnh giải khuyến khích với tác phẩm “Hừng Đông”.

 

Những bông hoa tươi đẹp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo, tình yêu hạnh phúc và cảm giác thư giãn trong tâm hồn. Mỗi khi nhìn ngắm vẻ đẹp của những bông hoa, chúng ta lại được cảm nhận sự tươi mới, căng tràn sức sống của thế giới xung quanh, chúng ta lại có thêm niềm tin yêu vào con người và cuộc sống.

 

Mỗi loại hoa đều có nét đẹp riêng. Nét đẹp đến từ màu sắc, hình dáng cho đến hương thơm. Người phụ nữ thường được ví von như những đoá hoa tươi thắm, họ không chỉ đẹp ở hình thức bên ngoài mà còn ẩn chứa vẻ đẹp bên trong về phẩm chất và tâm hồn. Phụ nữ Việt hiện đại ngày nay cần gìn giữ những nét đẹp bản sắc truyền thống, không ngừng phát huy những thế mạnh vốn có, luôn kiên định với mục tiêu ban đầu và luôn làm mới mình trong thời đại công nghệ 4.0.

 

 

Giải thưởng của Hội thi Cắm hoa Chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam (20/10) năm 2024 đã được trao cho các khoa phòng với các tác phẩm nổi bật 

 

Hội thi Cắm hoa Chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam (20/10) là một hoạt động mang tính đồng đội, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Bệnh viện An Sinh thông qua việc sáng tạo, chia sẻ những giây phút vui vẻ, hạnh phúc và cùng nhau vượt qua thử thách, khó khăn. Sau mỗi cuộc thi, chúng ta có cơ hội làm giàu thêm các kỹ năng mềm, vốn sống cho tâm hồn với trái tim biết yêu thương và trân trọng sự sống mà chúng ta đang có.

 

Chúc mừng Hội thi cắm hoa Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt nam (20/10) năm 2024 đã được tổ chức thành công tốt đẹp. 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]