Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tổ chức Diễn tập phòng cháy chữa cháy cứu hộ cứu nạn năm 2024

Cập nhật lúc: 10:49:36 SA - 18/10/2024

Trong 3 ngày (14, 15, 16/10/2024), Bệnh viện An Sinh đã tổ chức Diễn tập phòng cháy chữa cháy cứu hộ cứu nạn năm 2024. Đây là một trong những hoạt động được Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh ưu tiên hàng đầu và lên kế hoạch thực hiện định kỳ mỗi năm một lần, nhằm nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm cho toàn thể cán bộ nhân viên y tế bệnh viện về phòng chống cháy nổ

 



 

Trong 3 ngày (14, 15, 16/10/2024), Bệnh viện An Sinh đã tổ chức Diễn tập phòng cháy chữa cháy cứu hộ cứu nạn năm 2024. Tham dự có sự hiện diện Ban lãnh đạo bệnh viện, toàn thể cán bộ nhân viên y tế của tất cả các khoa phòng chức năng trong bệnh viện.

 

Đây là một trong những hoạt động được Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh ưu tiên hàng đầu và lên kế hoạch thực hiện định kỳ mỗi năm một lần. Nhằm nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm cho toàn thể cán bộ nhân viên y tế bệnh viện về phòng chống cháy nổ, cũng như các biện pháp ứng phó kịp thời và ngăn chặn không cho sự cố cháy nổ xảy ra tại bệnh viện.

 

Chương trình Diễn tập phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn năm 2024 gồm có 2 phần là lý thuyết và thực hành, với sự hướng dẫn của Trung tá Nguyễn Quang Đức - Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC - Công an Quận Phú Nhuận và Thiếu tá Nguyễn Thành Nhân - Cán bộ kiểm tra an toàn PCCC Đội Cảnh sát PCCC - Công an Quận Phú Nhuận.

 

Ở buổi lý thuyết, cán bộ nhân viên y tế bệnh viện được hướng dẫn các kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy, cách sử dụng các loại bình chữa cháy khác nhau, các biện pháp và kỹ thuật chữa cháy, cách thức bảo quản và kiểm tra an toàn các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Ở buổi thực hành, cán bộ nhân viên y tế bệnh viện được tham gia trực tiếp xử lý tình huống phòng cháy chữa cháy. Sau buổi diễn tập, các giáo viên hướng dẫn đánh cao sự tham gia nghiêm túc của cán bộ nhân viên y tế bệnh viện, sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức phòng cháy chữa cháy, kỹ năng sử dụng thuần thục các thiết bị chữa cháy cũng như khả năng xử lý tình huống diễn tập phòng cháy.

 

Bệnh viện An Sinh cũng đã thành lập các tổ phòng cháy chữa cháy, các hướng dẫn về phòng cháy chữa cháy, hệ thống báo cháy toàn bệnh viện, các bình chữa cháy được đặt tại các vị trí dễ thấy và được kiểm tra thường xuyên. Đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy luôn thực hiện đúng và đầy đủ theo các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy.

 

Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện An Sinh chân thành cảm ơn Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an Quận Phú Nhuận đã cử cán bộ đến Bệnh viện An Sinh tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn năm 2024 diễn ra thành công tốt đẹp.

 

 

Một số hình ảnh được chúng tôi ghi nhận được qua các buổi Diễn tập phòng cháy chữa cháy cứu hộ cứu nạn năm 2024:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]