Tin bệnh viện An Sinh

Góc tri ân: Thư cảm ơn từ gia đình sản phụ T.B.N

Cập nhật lúc: 10:47:13 SA - 01/10/2024



 

Tuần qua, hộp thư Bệnh viện An Sinh có nhận được một lá thư cảm ơn viết tay của thân nhân là mẹ chồng sản phụ T. B.N. Bệnh viện An Sinh xin phép chia sẻ lại lá thư trên các kênh truyền thông bệnh viện. Đây là cách chúng tôi bày tỏ sự trân trọng và lưu giữ lại những tình cảm đáng mến của gia đình đã dành cho Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh, đội ngũ bác sĩ, nữ hộ sinh, điều dưỡng và nhân viên y tế bệnh viện.

Lá thư có nội dung như sau:
“Kính gửi: Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh
Tôi tên L.N.X là thân nhân của sản phụ T.B.N. Trong mấy ngày qua con tôi vào An Sinh để sanh bé. Tính cách phục vụ và thái độ ân cần, nhiệt tình, tận tình “Lương y như từ mẫu” đã làm cả gia đình tôi rất yêu mến.
Lần nữa xin cảm ơn Ban lãnh đạo bệnh viện, các bác sĩ, y tá, hộ lý đã giúp cho con dâu và cháu tôi được mẹ tròn con con vuông.
Thân chào”

Chúc mừng gia đình sản phụ vừa sanh một bé gái, cân nặng 2400 ký, bằng phương pháp sinh mổ lấy thai tại Bệnh viện An Sinh. Sản phụ nhập viện vào bệnh viện lúc nửa đêm, đã được các bác sĩ khoa phụ sản, khoa gây mê phẫu thuật và khoa hồi sức tích cực, khoa nhi và hồi sức sơ sinh phối hợp thăm khám và đón bé chào đời. Bác sĩ thăm khám cho sản phụ cho biết “Ca sanh thuận lợi. Sản phụ có tiền sử đái thái đường thai kỳ và bướu giáp được kiểm soát tốt. Sau sinh, cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, mẹ hồi phục tốt, em bé ăn ngoan ngủ ngon nên nằm viện vài ngày để được các bác sĩ và nhân viên y theo dõi chăm sóc sức khỏe cho ổn định là xuất viện.”

Mỗi lời cảm ơn là một lời động viên tinh thần để chúng tôi làm tốt hơn công việc hàng ngày. Không phải ca sanh nào cũng đều thuận lợi, mỗi ca sanh đều tiềm ẩn nguy cơ khác nhau nên không được chủ quan, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mẹ và bé. Có ca sinh thường, có ca sinh mổ lấy thai và cũng có ca sanh “đột xuất” ghé qua bệnh viện vì đau bụng quá, vỡ ối rồi… Các bác sĩ sản khoa và các chuyên khoa có liên quan luôn phải làm việc với tinh thần chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ. Phía sau mỗi ca sanh thành công không chỉ có trong tiếng khóc oa oa của con, giọt nước mắt hạnh phúc của ba mẹ, niềm vui của ông bà, gia đình bên nội và bên ngoại mà còn có cả những nụ cười của các bác sĩ, nữ hộ sinh, điều dưỡng và nhân viên y tế Bệnh viện An Sinh.

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. 

 

 

   

Các tin tức khác:
[Trở về]