Tin bệnh viện An Sinh

Góc tri ân: Thư cảm ơn của gia đình cô bệnh nhân T.T.N.D phòng B209

Cập nhật lúc: 10:38:31 SA - 20/08/2024



 

Bệnh viện An Sinh chân thành cảm ơn gia đình cô bệnh nhân T.T.N.D đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho toàn thể cán bộ nhân viên y tế bệnh viện và đánh giá cao chất lượng dịch vụ và phục vụ của bệnh viện. Chúng tôi xin phép chia sẻ lại Thư cảm ơn viết tay của gia đình cô gửi cho bệnh viện như là một cách bày tỏ sự trân trọng với niềm vui, nguồn động viên tinh thần mà chúng tôi nhận được từ gia đình cô.

“Gia đình chúng tôi chân thành cảm ơn tập thể bác sĩ, điều dưỡng và toàn bộ cán bộ công nhân viên Bệnh viện An Sinh, đặc biệt là bác sĩ Trần Anh Trứ và các bạn khoa ngoại, phòng mổ, bộ phận chăm sóc khách hàng của bệnh viện đã tận tình giúp đỡ, chăm sóc và điều trị cho mẹ tôi là bệnh nhân T.T.N.D trong quá trình khám và phẫu thuật tại bệnh viện. Các bạn từ phòng khám, chăm sóc khách hàng đến bác sĩ và tập thể khoa Ngoại rất nhiệt tình chăm sóc và hướng dẫn tận tình cho mẹ tôi trong suốt quá trình lưu lại điều trị tại quý bệnh viện.

Một lần nữa chúng tôi chân thành cảm ơn và kính chúc tập thể Ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên bệnh viện nhiều sức khỏe để thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người bệnh.

Đại diện gia đình bệnh nhân.

T.T.T.D”

Niềm vui và hạnh phúc thực sự luôn thể hiện trên khuôn mặt tươi cười của cô và con gái khi trò chuyện với chúng tôi mặc dù chúng tôi biết vết thương sau phẫu thuật cần thêm thời gian để lành lại, đó là một ấn tượng khó quên đối với chúng tôi. Con gái của cô còn chia sẻ thêm khi chúng tôi xin phép để cô nghỉ ngơi “Em không biết là chị hồi hộp, lo lắng đến cỡ nào khi mẹ vào phòng mổ dù cũng đi thăm khám và điều trị ở nhiều bệnh viện khác, cũng có phẫu thuật rồi mà vẫn cảm thấy căng thẳng. Khi thấy mẹ khỏe mạnh và bình an sau phẫu thuật thành công thì mình mừng lắm”.

Chúng tôi chia sẻ thêm một ít thông tin về bệnh thoát vị bẹn để bạn biết cách chủ động phòng bệnh và thăm khám bác sĩ kịp thời. Bệnh thoát vị bẹn là tình trạng vùng bẹn sưng to bất thường, gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và hoạt động hàng ngày. Do thoát vị bẹn ở vùng nhạy cảm, bệnh nhân e ngại không đi khám có thể gây ra nhiều vấn đề phức tạp nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Khối thoát vị bẹn phát triển theo thời gian và không thể tự khỏi. Phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả là phẫu thuật. Bác sĩ chỉ định phẫu thuật mổ hở hoặc phẫu thuật nội soi tùy theo tình trạng của khối thoát vị bẹn. Khả năng hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật nhanh chóng, nguy cơ rủi ro rất ít gặp. Chăm sóc vết thương đúng cách, vết thương sẽ mau lành.

Chúc gia đình cô bệnh nhân T.T.N.D luôn có thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]