Tin bệnh viện An Sinh

Góc tri ân: Chúc mừng ba mẹ H.L vượt cạn thành công

Cập nhật lúc: 10:28:38 SA - 30/07/2024



 

 

Chào con, con yêu của ba mẹ H.L đã chào đời với cân nặng 3 ký, khỏe mạnh và suôn sẻ, trong niềm hạnh phúc của ba mẹ, ông bà nội ngoại cùng ê-kíp các bác sĩ, các anh chị nữ hộ sinh và điều dưỡng tại Bệnh viện An Sinh.


Mẹ H.L được bác sĩ Ban Mai cùng ê-kíp các bác sĩ sản khoa đón con bằng phương pháp sinh mổ lấy thai lần 2 ngay trên vết mổ cũ. Ba mẹ còn bật mí là con được theo dõi sức khỏe hoàn toàn tại Bệnh viện An Sinh, ngay từ những ngày đầu ba mẹ biết mình có con, suốt thời gian thai kỳ cho đến khi con lọt lòng mẹ. Con được da kề da, bú sữa mẹ và được nằm cạnh mẹ ngay sau sinh.


Thành công của một cuộc sinh là sự chung tay góp sức của người. Trong đó có đội ngũ bác sĩ, nữ hộ sinh và điều dưỡng của các khoa Phụ Sản, khoa Gây mê phẫu thuật, khoa Hồi sức tích cực, khoa Nhi – Sơ sinh, các phòng khám chuyên khoa của khoa Khám bệnh, các khoa cận lâm sàng gồm khoa Xét nghiệm và Siêu âm. Mỗi năm, Bệnh viện An Sinh chào đón gần hai nghìn em bé được sinh ra tại đây nhưng chúng tôi luôn có những giây phút xúc động khó diễn tả đầy đủ bằng lời ở mỗi cuộc sinh.


Có đi qua cuộc vượt cạn mới thấu hiểu những cảm xúc hạnh phúc và hồi hộp liên tục đan xen, có lúc tưởng chừng như nỗi lo lắng, căng thẳng đến nghẹt thở, có lúc mừng vui hớn hở qua tiếng thở phào nhẹ nhõm. Hơn hết, niềm vui và hạnh phúc của gia đình anh chị H.L mới chính là niềm vui và hạnh phúc đích thực của đội ngũ nhân y tế Bệnh viện An Sinh.


Bệnh viện An Sinh chân thành cảm ơn gia đình anh chị H.L đã chọn bệnh viện là nơi gửi gắm tin yêu và cho phép chúng tôi chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của gia đình trong những ngày chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện trên các kênh thông tin của bệnh viện.


“Kính gửi: Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh
Khoa Sản, Phòng mổ, khoa Nhi và khoa Siêu âm
Em tên là N.T. T, là chồng của sản phụ H.L, nằm phòng C109. Em xin gửi lòng cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo và các khoa Sản, khoa Phòng mổ, khoa Nhi và khoa Siêu âm của Bệnh viện An Sinh.
Em xin cảm ơn bác sĩ Ban Mai, bác sĩ Trong, bác sĩ Tiếng Thanh, bác sĩ Phương, bác sĩ Thúy siêu âm và các anh chị điều dưỡng đã chăm sóc vợ con em từ khi bắt đầu mang bầu đến khi đón bé.
Ngày 22/7/2024, vợ em nhập viện để mổ sanh em bé. Vợ em đã được các bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý của khoa Phụ Sản, khoa Phòng Mổ và khoa Nhi chăm sóc tận tình, chu đáo, để mẹ tròn con vuông.
Với đôi bàn tay vàng khéo léo của ê-kíp gây mê và phẫu thuật là bác sĩ Ban Mai, bác sĩ Phúc, bác sĩ Phạm Bá Tuấn cùng các anh chị điều dưỡng phụ mổ, phụ gây mê, vợ con đã vượt cạn thành công, mẹ khỏe con khỏe, vết mổ cực đẹp.
Em không biết nói gì hơn, chỉ xin bày tỏ lòng biết ơn tới các bác sĩ và Ban lãnh đạo bệnh viện. Chắc chắn là gia đình em sẽ giới thiệu bạn bè, người quen đến bệnh viện An Sinh để được chăm sóc thai.
Em kính chúc bác sĩ Ban Mai, bác sĩ Phúc cùng tất cả các bác sĩ, các anh chị điều dưỡng và hộ lý của các khoa Sản, khoa Phòng mổ, khoa Nhi và khoa Siêu âm nhiều sức khỏe và hạnh phúc.
Kính chúc bệnh viện An Sinh ngày càng phát triển và thành công trong công việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.
Em xin cảm ơn ạ!
Ngày 25/7/2024
Chồng N.T. T”

Chúc gia đình anh chị H.L luôn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc con yêu của ba mẹ H.L luôn khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn, luôn là nguồn vui sống của cả nhà.

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh.

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]