Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Cập nhật lúc: 3:16:54 CH - 21/08/2024

Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) của Bệnh viện An Sinh cũng theo xu hướng của thời đại công nghệ 4.0, từng bước hướng tới bệnh viện số trong thời gian sắp tới. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là tất cả mọi người ở mọi độ tuổi đều được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, quá trình theo dõi và chăm sóc sức khỏe luôn được liên tục, không bị gián đoạn.

 



 

“Chuyển đổi số để người dân được chăm sóc sức khỏe tốt hơn” là thông điệp của ngành y tế trong năm 2023. Đây cũng là năm khởi động 2 hoạt động mang ý nghĩa quan trọng trong chuyển đổi số ngành y tế bao gồm xây dựng hồ sơ sức khỏe điện tử cho người dân và kho dữ liệu dùng chung của ngành y tế.

Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) của Bệnh viện An Sinh cũng theo xu hướng của thời đại công nghệ 4.0, từng bước hướng tới bệnh viện số trong thời gian sắp tới. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là tất cả mọi người ở mọi độ tuổi đều được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, quá trình theo dõi và chăm sóc sức khỏe luôn được liên tục, không bị gián đoạn.

Bạn có biết thông tin dữ liệu sức khỏe cá nhân nắm giữ vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể? Tất cả kết quả kiểm tra sức khỏe của những lần thăm khám trước đó là cơ sở để bác sĩ chẩn đoán tình trạng sức khỏe hiện tại và dự đoán nguy cơ sức khỏe của bạn nhiều năm tiếp theo. Đối với bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh mạn tính phổ biến như tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường… có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số sức khỏe mục tiêu qua mỗi lần thăm khám sức khỏe định kỳ.

Bác sĩ là người sẽ quyết định phương pháp điều trị, kê đơn thuốc điều trị, hướng dẫn các biện pháp phòng bệnh và cải thiện sức khỏe tốt hơn, tuy nhiên, bạn cũng có thể tham gia vào quá trình điều trị, cùng theo dõi và nhận biết sự chuyển biến tích cực của sức khỏe trước, trong và sau quá trình điều trị. Bạn cũng có thể tự đánh giá hiệu quả điều trị nhanh chóng và thuận tiện dựa vào thông tin dữ liệu sức khỏe cá nhân sẵn có được gói gọn trong Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR), có thể truy cập bất cứ đâu ngay trên chiếc điện thoại di động bạn luôn mang theo bên mình.

Giá trị thực sự mà Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) mang lại đó chính là sức khỏe. Bạn không chỉ sử dụng Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) khi khám chữa bệnh tại Bệnh viện An Sinh mà bạn còn có thể sử dụng Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện khác.

Tiến sĩ Bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Phong, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh chia sẻ “Bệnh nhân hoàn toàn có thể tự theo dõi trình tự thời gian khám bệnh, các kết quả xét nghiệm tương ứng... Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) hiển thị 4 thông tin dữ liệu sức khỏe bệnh nhân có thể xem bao gồm thông tin hành chính, biểu đồ cơ bản tóm tắt sức khỏe, lịch sử thông tin sức khỏe và sổ khám bệnh. Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) ghi nhận lại thông tin các bác sĩ đã thực hiện thăm khám, các xét nghiệm, chỉ định thuốc… ở mỗi lần thăm khám. Bác sĩ thăm khám dễ dàng đánh giá tình trạng sức khỏe, diễn tiến bệnh tật của từng bệnh nhân. Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) còn giúp bệnh nhân tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí khám chữa bệnh vì không cần in kết quả xét nghiệm, siêu âm, in phim khi thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh như chụp X-quang, CT-Scan, MRI. Góp phần bảo vệ môi trường sống luôn xanh - sạch - đẹp”

 

Bạn có thể tham khảo các gói khám tầm soát sức khỏe đang được triển khai tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh:

Đặt hẹn khám bệnh: http://ansinh.info/Dangkykham.aspx

Mọi thông tin cần hỗ trợ hoặc tư vấn ngay, bạn vui lòng liên hệ Khoa Khám bệnh (028) 38457777 – 111, 222, 271 

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh.

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]