Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) thao tác đơn giản, dễ dàng truy cập và mang theo ở bất cứ đâu

Cập nhật lúc: 2:53:43 CH - 07/08/2024

Bạn có tin chỉ với chiếc điện thoại di động, dường như là một công cụ số không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày, bạn dùng để liên lạc, gọi điện thoại, nhắn tin, lướt web, sử dụng mạng xã hội, chơi game… thì chiếc điện thoại thông tin này còn có giá trị nhiều hơn thế, góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn

 



 

Bạn có tin chỉ với chiếc điện thoại di động, dường như là một công cụ số không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày, bạn dùng để liên lạc, gọi điện thoại, nhắn tin, lướt web, sử dụng mạng xã hội, chơi game… thì chiếc điện thoại thông tin này còn có giá trị nhiều hơn thế, góp phần quan trọng trong việc chăm sóc và theo dõi sức khỏe cho bạn và gia đình bạn một cách khoa học và thông minh.

Nếu bạn đã từng tham gia khám chữa bệnh ngoại trú trước đây, cụ thể là khám sức khỏe, khám bệnh, điều trị bệnh tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh, bạn đã có thể truy cập được vào Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) bằng cách nhập đầy đủ và chính xác thông tin sau đây:

  • Ô người dùng: họ tên viết hoa liền nhau không dấu.
  • Ô mật khẩu: số điện thoại đăng ký khám bệnh tại bệnh viện. 

Bạn không thể truy cập vào Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) nếu:

  • Nhập sai họ tên ở ô người dùng hoặc sai số điện thoại ở ô mật khẩu.
  • Quên mật khẩu đã được thay đổi sau lần đăng nhập đầu tiên.
  • Thiết bị điện thoại di động hoặc kết nối internet (wifi, 3G, 4G, 5G…) xuất hiện thông báo lỗi khi truy cập. 

Để khắc phục tình trạng không truy cập vào được Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR), bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

  • Kiểm tra lại thông tin ở ô người dùng và ô mật khẩu đã nhập chính xác chưa.
  • Khởi động lại điện thoại di động hoặc thiết bị bạn dùng để truy cập, kiểm tra kết nối internet và thực hiện lại các bước truy cập.
  • Mật khẩu truy cập vào Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) chỉ được thay đổi 1 lần sau lần truy cập đầu tiên. Bạn nhớ ghi lại để sử dụng vào những lần sau.

 

Bạn cần lưu ý không chọn chế độ lưu tự động trên điện thoại di động hoặc thiết bị số mà bạn dùng để truy cập vào Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) của bạn nếu đó không phải là thiết bị riêng của bạn. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu mới (mật khẩu đã được đổi sau lần truy cập đầu tiên), vui lòng liên hệ với Bệnh viện An Sinh qua số điện thoại tổng đài (028) 38457777 để được kích hoạt lại tài khoản và cấp quyền truy cập vào Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) chưa? Hãy chia sẻ với chúng tôi về cảm nhận của bạn cũng như những tiện ích mà Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) đã mang lại cho bạn và gia đình bạn trong việc thăm khám và theo dõi sức khỏe nhé!

 

Bạn có thể tham khảo các gói khám tầm soát sức khỏe đang được triển khai tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh:

Đặt hẹn khám bệnh: http://ansinh.info/Dangkykham.aspx

Mọi thông tin cần hỗ trợ hoặc tư vấn ngay, bạn vui lòng liên hệ Khoa Khám bệnh (028) 38457777 – 111, 222, 271 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]