Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh hướng dẫn các bước truy cập vào bệnh án điện tử ngoại trú (EMR)

Cập nhật lúc: 2:11:09 CH - 10/07/2024

Khi đến khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện An Sinh, bạn sẽ được cấp một mã số (barcode) ngay trên phiếu khám. Để truy cập vào hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR), đơn giản bạn cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet (wifi, 3G, 4G, 5G…). Bạn cũng có thể truy cập trên các thiết bị số khác như máy tính bàn, máy tính bảng, máy tính xách tay.

 



Khi đến khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện An Sinh, bạn sẽ được cấp một mã số (barcode) ngay trên phiếu khám. Mã số này được xem là hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) dành riêng cho bạn để lưu giữ tất cả dữ liệu bao gồm thông tin cá nhân, lịch trình khám bệnh, các kết quả khám, đơn thuốc điều trị được thực hiện tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh.

Để truy cập vào hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR), đơn giản bạn cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet (wifi, 3G, 4G, 5G…). Bạn cũng có thể truy cập trên các thiết bị số khác như máy tính bàn, máy tính bảng, máy tính xách tay.

Với tính năng vượt trội giúp việc đi khám bệnh trở nên “nhẹ tênh” vì bạn không cần mang theo nhiều loại giấy tờ cồng kềnh hoặc sợ bị thất lạc các kết quả khám sức khỏe trước đó. Quá trình theo dõi sức khỏe của bạn luôn được liên tục, bác sĩ vừa có thể đánh giá được tình trạng sức khỏe tổng thể vừa có thể theo dõi tiến trình thăm khám và điều trị bệnh lý của bạn nếu có. Hơn nữa, bạn còn tiết kiệm được thời gian chờ đợi kết quả khám, chi phí khám chữa bệnh, góp phần bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống xung quanh.

Hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) có thể truy cập theo 3 hình thức sau đây:
Cách 1
: Bấm vào đường dẫn được Bệnh viện An Sinh gửi qua tin nhắn SMS ngay sau buổi khám.
Cách 2: Truy cập vào website Bệnh viện An Sinh htttps://ansinh.net
Cách 3: Quét mã QR được đặt tại các quầy Lễ tân, quầy tiếp nhận tại Khoa Khám bệnh và các khu vực dễ thấy trong Bệnh viện An Sinh

Hướng dẫn các bước truy cập vào Hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR)
Bước 1
: Nhập/ gõ vào ô “NGƯỜI DÙNG” tên của bạn đã đăng ký khám bệnh, viết liền không dấu.
Bước 2: Nhập/ gõ vào ô “MẬT KHẨU” theo 1 trong 2 cách sau:
Số điện thoại đăng ký khám bệnh ban đầu
Năm sinh/tháng/ngày sinh (YYYY/MM/DD) hoặc năm sinh (YYYY)
Bước 3: Nhấn/ Bấm nút đăng nhập

Lưu ý: Bạn nên thay đổi mật khẩu và ghi nhớ mật khẩu sau lần đăng nhập đầu tiên. Bạn tránh chia sẻ thông tin truy cập vào hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) của bạn cho người khác để đảm bảo quyền riêng tư và hạn chế những rủi ro không mong muốn mặc dù thông tin khám chữa bệnh của bạn luôn được bệnh viện bảo mật tuyệt đối.

Bạn có thể tham khảo các gói khám tầm soát sức khỏe đang được triển khai tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh:

Mọi thông tin cần hỗ trợ hoặc tư vấn ngay, bạn vui lòng liên hệ Khoa Khám bệnh (028) 38457777 – 111, 222, 271 

Đặt hẹn khám bệnh: http://ansinh.info/Dangkykham.aspx

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]