Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh giới thiệu triển khai bệnh án điện tử ngoại trú (EMR)

Cập nhật lúc: 3:45:12 CH - 03/07/2024

Hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một ứng dụng công nghệ được đặt nhiều kỳ vọng trong bước chuyển mình hòa nhập với xu hướng chuyển đổi số ngành y trong thời đại công nghệ 4.0. Bệnh viện An Sinh mong muốn mang đến cho quý khách, bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh ngoại trú và nội trú tại Bệnh viện An Sinh đều có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ và giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất, khoa học và toàn diện

 



 

Năm 2022, Bệnh viện An Sinh chính thức triển khai ứng dụng cổng thông tin hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú, viết tắt là EMR (Electronic Medical Records). Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong suốt quá trình 18 năm hình thành và phát triển của Bệnh viện An Sinh.

Hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một ứng dụng công nghệ được đặt nhiều kỳ vọng trong bước chuyển mình hòa nhập với xu hướng chuyển đổi số ngành y trong thời đại công nghệ 4.0. Bệnh viện An Sinh mong muốn mang đến cho quý khách, bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh ngoại trú và nội trú tại Bệnh viện An Sinh đều có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ và giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất, khoa học và toàn diện. Quý khách, bệnh nhân có thêm trải nghiệm tự quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân thông qua ứng dụng công nghệ, không chỉ tiết kiệm thời gian chờ đợi tới lượt khám hoặc nhận kết quả khám mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí dành cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Hơn thế nữa, hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) góp phần bảo vệ môi trường sống qua việc giảm một lượng lớn giấy và mực in kết quả khám, đơn thuốc, trong đó có rác thải khó phân hủy từ các vật liệu in kết quả chụp phim x-quang, CT scan, MRI.

Hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) được sử dụng như thế nào?

Bệnh viện An Sinh sẽ gửi riêng cho bạn một đường dẫn để truy cập Hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) theo thông tin bạn đăng ký khám bệnh. Bạn cần nhập đầy đủ thông tin yêu cầu bắt buộc vào ô người dùng và mật khẩu. Lưu ý, bạn tuyệt đối không chia sẻ thông tin truy cập vào hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) của bạn cho bất kỳ ai.

Hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) truy cập được trên các thiết bị số thông minh có kết nối internet (wifi, 3G, 4G…) bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính bàn. Với tính năng tiện ích vượt trội này, bạn luôn mang theo hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) bên mình, có thể mở ra xem bất cứ lúc nào bất cứ đâu. Điều này giúp cho quá trình khám chữa bệnh của bạn luôn được theo dõi liên tục và liền mạch.

Tiến sĩ Bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Phong, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh chia sẻ về hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) “Bệnh nhân hoàn toàn có thể tự theo dõi trình tự thời gian khám bệnh, các kết quả xét nghiệm tương ứng… Bệnh nhân biết được 4 thông tin cá nhân gồm thông tin hành chính, biểu đồ cơ bản tóm tắt sức khỏe, lịch sử thông tin sức khỏe và sổ khám bệnh… Bệnh nhân còn biết được các dấu hiệu sức khỏe cơ bản nhất gồm chỉ số huyết áp của 10 lần khám gần nhất, mạch, nhịp thở. Bệnh nhân cũng được đánh giá các yếu tố cá nhân như sử dụng rượu bia, thuốc lá, tiền căn dị ứng… tất cả các thông tin đều được lưu trữ và cập nhật trên hồ sơ bệnh án điện tử ngoại trú (EMR).”

 

Bạn có thể tham khảo các gói khám tầm soát sức khỏe đang được triển khai tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh:

 

Mọi thông tin cần hỗ trợ hoặc tư vấn ngay, bạn vui lòng liên hệ Khoa Khám bệnh (028) 38457777 – 111, 222, 271 

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh.  

 


 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]