Tin bệnh viện An Sinh

Góc tri ân: Thư cảm ơn từ 2 bệnh nhân Đ.N.B và N.T.T

Cập nhật lúc: 3:00:56 CH - 19/03/2024




Tuần này, Bệnh viện Bệnh viện An Sinh có nhận được Thư cảm ơn của hai chị em Đ.N.B và N.T. T khi chúng tôi hỏi thăm lấy ý kiến góp ý. Cả hai cùng thăm khám và điều trị Bác sĩ CKII Trần Anh Trứ, Phó trưởng Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện An Sinh.

Bệnh viện An Sinh trân trọng tình cảm của chị em đã dành cho các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế bệnh viện. Chúng tôi xin phép được chia sẻ lại trên Fanpage Bệnh viện An Sinh thay cho lời cảm ơn vì đã tin chọn sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện của chúng tôi.

“Bác sĩ Trứ rất là nhiệt tình và chăm sóc cho bệnh nhân rất kỹ. Hai con và gia đình thành thật cảm ơn bác sĩ Trứ rất nhiều. Bác luôn tận tình giúp đỡ gia đình con. Chúc bác sĩ nhiều sức khỏe.
Tất cả các anh chị điều dưỡng đều chăm sóc rất tốt cho bệnh nhân. Anh chị luôn vui vẻ và trả lời những thắc mắc của bệnh nhân và gia đình. Cảm ơn anh chị rất nhiều. Chúc anh chị nhiều sức khỏe nhé.
Vấn đề vệ sinh và hoạt động tại khoa rất sạch sẽ. Cảm ơn các cô rất nhiều.”

Bệnh nhân đến Bệnh viện An Sinh thăm khám trong tình trạng đi tiêu ra máu. Sau thăm khám, bác sĩ Trứ tư vấn và chỉ định điều trị phẫu thuật trĩ Longo, đây là phương pháp phẫu thuật trĩ hiện đại và an toàn với ưu điểm hiệu quả điều trị cao, ít đau, không có biến chứng hẹp hậu môn, ngăn ngừa tái phát, thời gian hồi phục ngắn chỉ khoảng từ 7 - 10 ngày.

Bệnh trĩ là bệnh lý phổ biến, có thể gặp ở mọi độ tuổi. Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh trĩ, nguyên nhân thường do ngồi nhiều ít vận động, thói quen ăn uống thiếu chất xơ, dùng đồ cay nóng, uống ít nước, uống nhiều bia rượu, căng thẳng kéo dài.

Dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ là chảy máu khi đi tiêu, vùng hậu môn bị ngứa và kích thích do dịch nhầy, mức độ đau ít hay đau nhiều tùy thuộc vào tình trạng hậu môn có bị nứt, tắc hoặc nghẹt hay không.

Bệnh trĩ không tiến triển thành ung thư hoặc các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa. Tuy nhiên, bệnh trĩ gây ra cảm giác khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Phòng ngừa bệnh trĩ cần chú ý tới thói quen ăn uống hàng ngày:

  • Tăng lượng rau xanh, củ quả, trái cây tươi trong mỗi khẩu phần
  • Dùng thực phẩm dễ tiêu hóa, trách cay nóng, thức uống có cồn
  • Uống đủ nước theo nhu cầu của cơ thể
  • Hạn chế ngồi nhiều, đứng lâu có thể gây áp lực cho hậu môn
  • Có thói quen đi tiêu mỗi ngày, không nên nhịn đi vệ sinh
  • Thăm khám và tư vấn bác sĩ ngay khi có dấu hiệu kể trên

Chúc gia đình bạn Đ.B.N và N.T. T thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]