Tin bệnh viện An Sinh

Góc tri ân: Chia sẻ của gia đình ba mẹ T. T khi sinh bé tại Bệnh viện An Sinh

Cập nhật lúc: 2:54:50 CH - 12/03/2024




Bệnh viện An Sinh cảm ơn gia đình mẹ bầu T. T đã có lời chia sẻ dễ thương pha chút hài hước khi đi chăm sóc chồng nằm viện sau phẫu thuật tại Bệnh viện An Sinh. Chúng tôi xin phép được chia sẻ lại trên Fanpage Bệnh viện An Sinh thay cho lời cảm ơn vì đã tin chọn và sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của chúng tôi.

“8/3 bự quá, ông chồng đẻ trước tui luôn.

Kỷ niệm 14 năm bạn N.T.C (chồng chị T. T) vào ngành cũng bự quá luôn

Về gòi, nhanh khỏe thì gáng cày lại mốt cho tui đẻ xịn vậy nha. Phòng riêng, an ninh cao, quăng điện thoại máy tính tùm lum không lo luôn, cơm bưng nước rót tận giường, đặc biệt là hồ sơ mấy anh chị làm sẵn hết, nhanh lẹ, hông có chờ lâu.

Thấy cưng nhất là mấy chị điều dưỡng, mỗi lần tui gọi hết dịch là vô kêu mụ bầu đi ngủ sớm đi, thức hoài bla bla. Đó giờ đi nhiều bệnh viện chứ chưa bao giờ thấy 1 - 2 giờ sáng báo hết dịch mà nhân viên vui vẻ và dễ thương vậy luôn á.

Ai cũng kêu Bệnh viện An Sinh nghe tên lạ quá. Ồ không, không có lạ nhe, bệnh viện dịch vụ xịn, từ khám đến phẫu thuật và xuất viện về đều rất nhanh lẹ, ông chồng mình phẫu thuật xong ra phòng bình thường, về cũng không có đau gì.

Và đặc biệt vợ chồng em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới bác sĩ Trịnh Minh Quân Bệnh viện An Sinh rất “mát tay”, đã giúp chồng em điều trị, quan tâm dặn dò rất ân cần, từ nhập viện đến về nhà, nhanh lẹ vỏn vẹn chỉ 2 ngày.

Cảm ơn các anh chị trên khoa ngoại đã luôn yêu thương chăm sóc 2 vợ chồng bé bầu.

Dịch vụ tốt thì kiểu gì tiền cũng sẽ mắc hơn một chút, nhưng quan trọng người bệnh cảm thấy thoải mái thì mới nhanh hồi phục. Tùy quan điểm mỗi người mà chọn nơi phù hợp. Vui lòng không hỏi “sao không đi bệnh viện ABC”, “sao không chuyển tuyến qua BVCA xài bảo hiểm…”

Sỏi niệu quản gây ra các triệu chứng đau mỏi thắt lưng, đái buốt, đái rắt, có thể gây ra các cơn đau dữ dội phải vào bệnh viện cấp cứu. Phẫu thuật nội soi tán sỏi niệu quản bằng laser là phương pháp hiện đại ít xâm lấn hơn so với các phương pháp phẫu thuật truyền thống. Bác sĩ sẽ sử dụng một ống nội soi nhỏ, có gắn camera đưa qua niệu đạo vào bàng quang, lên niệu quản để tiếp cận sỏi. Sử dụng nguồn năng lượng laser trực tiếp tán vỡ viên sỏi trong lòng niệu quản. Phòng ngừa sỏi niệu quản cần uống đủ nước mỗi ngày, hạn chế muối và protein động vật, kiểm soát cân nặng.

Bệnh viện An Sinh mong muốn là nơi gia đình chị T. T tiếp tục ưu tiên lựa chọn để đón con yêu chào đời, chúng tôi lại có cơ hội phục vụ và chăm sóc hai mẹ con tốt hơn trong thời gian tới.

Chúc gia đình mẹ T. T luôn có thật sức khỏe và hạnh phúc nhé.

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]