Tin bệnh viện An Sinh

Góc tri ân: Thư cảm ơn từ bệnh nhân L.Đ.M.V

Cập nhật lúc: 2:43:49 CH - 20/02/2024





Bệnh viện An Sinh cảm thấy rất ấm lòng khi đọc được những lời chia sẻ từ chị L.Đ.M.V mà chúng tôi nhận qua email info@ansinh.com.vn. Những lời chia sẻ chân thành của chị còn có ý nghĩa hơn khi chúng tôi nhận được vào những ngày đầu năm mới. Nguồn động viên tinh thần lớn lao cho tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện An Sinh không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Chúng tôi vui mừng khi biết sức khỏe của chị hồi phục tốt sau thời gian thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Chúng tôi xin phép chia sẻ lại Thư cảm ơn của chị như một cách bày tỏ sự cảm ơn trước những tình cảm quý báu mà chị dành cho Bệnh viện An Sinh.

“Kính gửi 
Bnh Vin An Sinh

Tôi muốn gửi những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tập thể y bác sĩ Khoa Ngoại và Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện An Sinh vì đã tận tình điều trị cho tôi trong thời gian qua. Nhờ sự tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình của Bác sĩ Trần Duy Phong và Bác sĩ Vũ Đức Tâm mà tôi vô cùng an tâm để quyết định phẫu thuật. Trong quá trình điều trị hậu phẫu, các y bác sĩ cho tôi cảm giác tôi giống như được người thân quan tâm, chăm sóc. Tôi và gia đình rất xúc động trước sự tận tâm này. Lần nhập viện thứ 2, tôi vô cùng biết ơn Bác sĩ Vũ Đức Tâm và tập thể y bác sĩ khoa Cấp cứu, khoa Ngoại đã cứu chữa kịp thời để tôi bình phục kịp về nhà đón Tết. Nhờ sự chăm sóc, động viên, quan tâm của tập thể y bác sĩ Ngoại mà bệnh nhân cảm thấy yên tâm, ấm áp và lạc quan để chống chọi lại những khó chịu, bất tiện, đau đớn trên giường bệnh. Bây giờ tôi đã khỏe hơn nhiều và tôi xin gửi những dòng này đến các y bác của Bệnh viện An Sinh để chia sẻ những cảm xúc, tâm tình tốt đẹp đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc nhất.”

Xin kính chúc quý y bác sĩ và toàn thể nhân viên Bệnh viện An Sinh luôn khỏe mạnh, tận tâm và gặp hái được nhiều thành công trong sứ mệnh đem lại sức khỏe cho người bệnh. Bệnh viện An Sinh là nơi đối với tôi rất thân quen và ấm áp."

Chúc chị và gia đình sức khỏe và hạnh phúc!


 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. 




   

Các tin tức khác:
[Trở về]