Tin bệnh viện An Sinh

Góc tri ân: Bệnh nhân được các bác sĩ Bệnh viện An Sinh phẫu thuật thành công bóc khối u xơ tử cung khổng lồ nặng 3 ký

Cập nhật lúc: 2:37:33 CH - 30/01/2024



 

 

Bệnh viện An Sinh xin phép chia sẻ lại Thư cảm ơn của chị gia đình chị Đ. T. T. T. Niềm vui của chị Đ. T. T. T và gia đình cũng là niềm vui của tất cả chúng tôi. Nguồn động lực để chúng tôi thêm yêu công việc mà chúng tôi đang làm mỗi ngày.

“Em xin kính chào Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh và bác sĩ Đinh Văn Phương, Trưởng khoa Sản.

Sau thời gian gần 1 năm rời xa bệnh viện và sau 1 tháng em mới có thời gian gửi đến lời cảm ơn sâu sắc. Xin gửi đến bác sĩ Đinh Văn Phương, êkíp mổ, phòng mổ, khoa hồi sức, các bạn điều dưỡng, nữ hộ sinh và các phòng ban liên quan khoa Khám bệnh, khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Xét nghiệm…

Chị em tên Đ. T. T. T nhà ở Bình Phước đã mổ khối u xơ tử cung vào ngày 28/11 với khối u gần 3kg. Với vết mổ rất lớn nhưng sau mổ chị em đã không đau nhiều, đi lại ngay sau ngày mổ rất tốt. Nay chị về nhà và đã ăn uống hoạt động dễ chịu hơn. Và may mắn thứ hai là kết quả giải phẫu bệnh lý của chị là lành tính.

Em rất cảm ơn Ban Giám đốc và bác sĩ Đinh Văn Phương cùng toàn thể các khoa phòng liên quan rất rất nhiều. Em xin kính chúc toàn thể gia đình An Sinh mình thật nhiều sức khỏe, bình an và mong rằng Bệnh viện An Sinh sẽ trở thành một nơi chăm sóc sức khỏe tiên tiến, nơi các bác sĩ và nhân viên y tế đầy nhiệt huyết sẵn sàng phục vụ và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng tin cậy.”

Bác sĩ Đinh Văn Phương, người trực tiếp phẫu thuật khối u xơ khổng lồ nặng 3 kg cho chị Đ. T. T. T chia sẻ “Tôi còn nhớ rất rõ trường hợp của chị Đ. T. T. T. Bệnh nhân đến Bệnh viện An Sinh thăm khám không có bất kỳ triệu chứng nào, chỉ thấy bụng càng ngày càng to dần lên bất thường mới đi thăm khám. Qua thăm khám, kết quả siêu âm cho thấy bệnh nhân có khối u rất lớn ngang với thai 18 – 19 tuần. Chúng tôi hội chẩn và quyết định phẫu thuật mổ hở để bóc tách khối u xơ vì khối u quá lớn không thể thực hiện phẫu thuật nội soi. Sau phẫu thuật, chúng tôi gửi mẫu bệnh phẩm thực hiện xét nghiệm sinh thiết, kết quả lành tính. Bệnh nhân hồi phục tốt, sức khỏe ổn định, xuất viện sau 3 ngày phẫu thuật”.

Bệnh viện An Sinh tin rằng với quy trình khám điều trị chuẩn khép kín thực sự mang lại nhiều giá trị lợi ích cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Hơn hết, chúng tôi muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thăm khám sức khỏe định kỳ ở bất kỳ độ tuổi nào. Thăm khám thường xuyên giúp phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe mà không thể nhận biết bằng mắt thường, quá trình điều trị đơn giản và ít tốn kém viện phí hơn, quan trọng nhất là kiểm soát được nguy cơ có thể ảnh hưởng tiêu cực lâu dài tới sức khỏe.

Chúc chị Đ. T. T. T và gia đình sức khỏe và hạnh phúc.
 

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. 

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]