Tin bệnh viện An Sinh

Góc tri ân: Chúc mừng con yêu của ba mẹ P.T.T.T chào đời khỏe mạnh

Cập nhật lúc: 2:17:15 CH - 16/01/2024





Chào con, thiên thần của ba mẹ PTTT đã chào đời khỏe mạnh bằng phương pháp sinh mổ tại Bệnh viện An Sinh. Con cất tiếng khóc lớn chào đời lúc 22:45 giờ, ngày 8/1với cân nặng 3.350 gam trong sự hân hoan vui mừng của êkíp của các bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng sinh và trong niềm hạnh phúc vỡ òa của ba mẹ.

Sự có mặt của con mang đến cho ba mẹ và gia đình thật nhiều niềm vui và cảm xúc hạnh phúc. Mỗi khi ngắm nhìn con ăn ngon, ngủ ngoan, lo lắng khi nghe tiếng con ọ ọe, chân tay ngọ nguậy là vết thương sau sinh vẫn còn đang đau nhiều cũng tự nhiên được chữa lành, bao mệt mỏi lo toan tự dưng tan biến.

Cảm ơn con yêu đã đến với thế giới của ba mẹ, chúc con luôn ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn, luôn là nguồn động lực mạnh mẽ và vui sống của ba mẹ, ông bà và gia đình hai bên nội ngoại.

Cảm ơn ba mẹ đã tin chọn Bệnh viện An Sinh là nơi đón con yêu chào đời và dành nhiều tình cảm trìu mến cho các bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện.

Thạc sĩ Bác sĩ Đinh Văn Phương, Trưởng khoa Phụ Sản Bệnh viện An Sinh chia sẻ thêm về lợi ích của việc thăm khám thường xuyên và sàng lọc sớm các bệnh lý liên quan đến sức khỏe thai kỳ “Ba mẹ PTTT thường xuyên thăm khám sức khỏe, theo dõi thai kỳ định kỳ, có tầm soát phát hiện sớm mẹ bị nhiễm liên cầu khuẩn nhóm B (GBS) bằng kỹ thuật PCR. Em bé chào đời hồng hào, khỏe mạnh, khóc lớn và quan trọng là bác sĩ dự phòng và phòng tránh được nguy cơ nhiễm trùng sơ sinh có thể lây truyền từ mẹ sang em bé khi sinh thường qua ngã âm đạo hoặc mổ lấy thai có ối vỡ hoặc có chuyển dạ, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng tăng trưởng của em bé sau này.”

Chúc gia đình anh chị luôn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh.

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]