Tin bệnh viện An Sinh

Khám bệnh với Bác sĩ CKII Huỳnh Thị Yến Vi

Cập nhật lúc: 3:49:28 CH - 03/08/2024



 

 

 

Khám bệnh cùng Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Thị Yến Vi, Trưởng khoa Nội tổng hợp Bệnh viện An Sinh. Lĩnh vực chuyên môn: khám và điều trị các bệnh lý nội khoa, tim mạch và tâm thần.

 

Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Thị Yến Vi công tác và đảm nhận trách nhiệm Trưởng khoa Nội tổng hợp Bệnh viện An Sinh từ năm 2023.

 

Năm 2004, Bác sĩ Huỳnh Thị Yến Vi tốt nghiệp bác sĩ đa khoa. Trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến 2020, Bác sĩ Huỳnh Thị Yến Vi lần lượt chinh phục chuyên khoa I và chuyên khoa II về tim mạch và tâm thần.

 

Trước khi gia nhập Bệnh viện An Sinh, Bác sĩ Huỳnh Thị Yến Vi đã có thời gian dài công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố, từng giữ vai trò là phó trưởng khoa Tim mạch.

 

Bên cạnh tích cực hoạt động công tác chuyên môn, Bác sĩ Huỳnh Thị Yến Vi còn tham gia nghiên cứu khoa học, là tác giả có đề tài nghiên cứu khoa học được đăng trên Tạp chí Y Dược Học Bộ Y tế năm 2022 với chủ đề “Nghiên cứu rối loạn nhịp tim trên bệnh nhân suy tim mạn tính bằng Holter ECG 24 giờ”.

 

Trải qua quá trình không ngừng học hỏi và có sự đầu tư nghiêm túc trong nghề nghiệp trong suốt 20 năm qua, Bác sĩ Huỳnh Thị Yến Vi thuộc thế hệ bác sĩ trẻ nhưng cũng đã có một số thành tựu đáng kể. Kiến thức chuyên môn vững chắc, kinh nghiệm khám điều trị lâm sàng thực tế, tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nghiệm cao, Bác sĩ Huỳnh Thị Yến Vi được nhiều người bệnh tin tưởng và yêu mến.

 

Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện An Sinh là một trong những thế mạnh của Bệnh viện An Sinh. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng giỏi năng lực chuyên môn, luôn tận tâm và hết lòng chăm sóc cho từng người bệnh một cách toàn diện. Hàng năm, Khoa Nội tổng hợp tiếp nhận khám điều trị cho hàng ngàn người bệnh. Các phòng bệnh VIP, phòng bệnh tiêu chuẩn được thiết kế đầy đủ tiện nghi, rộng rãi thoáng mát, đảm bảo tiêu chuẩn xanh sạch đẹp, đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của người bệnh, mang đến cho người bệnh cảm giác thỏa mái và hài lòng nhất có thể.

 

🗓 Lịch khám bệnh: Thứ hai đến thứ bảy, 7:30 – 17:00 và chủ nhật, 7:30 – 12:00

🌐 Đặt hẹn khám bệnh: http://ansinh.info/Dangkykham.aspx

Hỗ trợ tư vấn: (028) 38457777 - bấm tiếp 271, 111, 222

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

  

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]