Tin bệnh viện An Sinh

Khám bệnh với Bác sĩ CKII Nguyễn Đức Thành

Cập nhật lúc: 3:41:10 CH - 03/08/2024



 

 

 

Khám bệnh cùng Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Đức Thành, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu, Hồi sức tích cực và Chống độc Bệnh viện An Sinh.

 

Năm 2010, Bác sĩ Nguyễn Đức Thành tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II chuyên ngành Nội tổng quát.

 

Năm 2017, Bác sĩ Nguyễn Đức Thành đạt danh hiệu thầy thuốc ưu tú và nhiều tặng thưởng khác của Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng.

 

Năm 2022, Bác sĩ Nguyễn Đức Thành chính thức gia nhập Bệnh viện An Sinh và nhận trách nhiệm với vai trò là Giám đốc Trung tâm Cấp cứu, Hồi sức tích cực và chống độc.

 

Trước khi công tác tại Bệnh viện An Sinh, Bác sĩ Nguyễn Đức Thành nguyên là Trưởng khoa Hồi sức tích cực (ICU) Bệnh viện Quân Y 175 và đã có trên 30 năm làm việc liên tục trong chuyên ngành Hồi sức. Hiện nay, Bác sĩ Nguyễn Đức Thành là Ủy viên ban chấp hành Liên chi hội Hồi sức cấp cứu TP. HCM và Ủy viên ban chấp hành Hội Hồi sức cấp cứu và chống độc Việt nam.

 

Với tinh thần thực hành tốt y đức và hết lòng vì người bệnh, Bác sĩ Nguyễn Đức Thành không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học. Trong số đó, Bác sĩ Nguyễn Đức Thành góp phần lớn hoàn thành xuất sắc đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ “Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật theo dõi các chỉ số huyết động bằng phương pháp phân tích dạng sóng huyết áp tự động (Flotrac) trên bệnh nhân sốc nhiễm khuẩn và sốc tim”.

 

Với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến thức chuyên môn sâu về Hồi sức cấp cứu và bề dày kinh nghiệm, Bác sĩ Nguyễn Đức Thành đã lãnh đạo khoa Hồi sức tích cực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khi tham gia hoạt động cấp cứu đường không, cấp cứu và vận chuyển bệnh nhân nặng từ biển đảo vào đất liền, hoạt động gìn giữ hòa bình tại Nam Sudan, hoạt động cấp cứu điều trị bệnh nhân nặng tại Trung tâm Hồi sức Covid, nhiều bệnh nhân nguy kịch đã được cứu sống một cách ngoạn mục.

 

Trung tâm Cấp cứu, Hồi sức tích cực và Chống độc là một trong những trọng điểm phát triển Bệnh viện An Sinh đi cùng xu hướng phát triển chung của ngành y tế trên thế giới và trong nước. Trung tâm đã đang triển khai và phát triển nhiều kỹ thuật điều trị mới, mục đích mang lại nhiều giá trị lợi ích cho người bệnh, tăng cơ hội được cứu sống và điều trị thành công.

 

🗓 Lịch khám bệnh: Thứ hai đến thứ bảy, 7:30 – 17:00 và chủ nhật, 7:30 – 12:00

🌐 Đặt hẹn khám bệnh: http://ansinh.info/Dangkykham.aspx

Hỗ trợ tư vấn: (028) 38457777 - bấm tiếp 271, 111, 222

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn 

 

 

 

   

Các tin tức khác:
[Trở về]