Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tham gia ngày hội việc làm năm 2024

Cập nhật lúc: 3:21:19 CH - 25/06/2024

Sáng ngày 23/6/2024, Bệnh viện An Sinh đã có mặt từ rất sớm tại Trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh để tham gia Ngày hội việc làm lần thứ VI năm 2024 cùng với 20 nhà tuyển dụng khác và 800 bạn sinh viên sắp tốt nghiệp của khoa Điều dưỡng – Kỹ thuật Y học.

 



 

Sáng ngày 23/6/2024, Bệnh viện An Sinh đã có mặt từ rất sớm tại Trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh để tham gia Ngày hội việc làm lần thứ VI năm 2024 cùng với 20 nhà tuyển dụng khác và 800 bạn sinh viên sắp tốt nghiệp của khoa Điều dưỡng – Kỹ thuật Y học.

 

Chúng tôi mong chờ và dành nhiều thời gian cho việc chuẩn bị, đây là năm thứ 6 liên tiếp Bệnh viện An Sinh tham gia Ngày hội việc làm do Khoa Điều dưỡng – Kỹ thuật Y học tổ chức, ý tưởng tổ chức xuất phát từ Đơn vị Đảm bảo chất lượng giáo dục.

 

Tham gia đội ngũ tư vấn tuyển dụng của Bệnh viện An Sinh tại ngày hội việc làm năm nay có sự hiện diện của ông Phạm Thanh Hồng, Trưởng phòng Hành chính Nhân sự; chị Đặng Bạch Huệ, phụ trách hồ sơ tuyển dụng; Thạc sĩ điều dưỡng Nguyễn Văn Dừa, Trưởng phòng Điều dưỡng và các anh chị điều dưỡng trưởng, hộ sinh và kỹ thuật viên trưởng đại diện cho các khoa lâm sàng và cận lâm sàng của Bệnh viện An Sinh.

 

Tại Ngày hội việc làm năm 2024, Bệnh viện An Sinh được Ban tổ chức dành cho 8 phút để giới thiệu về bệnh viện. Chúng tôi có dịp chia sẻ về những thành tựu nổi bật và cột mốc phát triển quan trọng trong suốt 18 năm hình thành và phát triển, các thế mạnh sẵn có và hướng phát triển của bệnh viện trước xu hướng chuyển đổi số ngành y, đặc biệt là các chính sách về nhân sự gồm có thông tin tuyển dụng, đào tạo, trợ cấp, khen thưởng… Chúng tôi muốn mang đến cho các bạn ứng viên tương lai có cái nhìn tổng quan về nơi các bạn lựa chọn đặt niềm tin để nộp hồ sơ dự tuyển cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất về định hướng phát triển nghề nghiệp và làm việc lâu dài tại Bệnh viện An Sinh trong thời gian sắp tới. Bệnh viện An Sinh trong vai trò là nhà tuyển dụng, chúng tôi hiểu thêm về nhu cầu dự tuyển và nguyện vọng của các bạn sinh viên đang theo đuổi ngành Điều dưỡng, ngày càng đòi hỏi yêu cầu cao về số lượng và chất lượng, cũng như những lo lắng băn khoăn của các bạn khi chuẩn bị bước sang một chặng đường mới của cuộc đời.

 

Hầu hết các bạn sinh viên đều có chung thắc mắc là sau khi được tuyển dụng, thực hành tại bệnh viện trong thời gian bao lâu thì có chứng chỉ hành nghề. Bên cạnh đó, các bạn cũng hỏi nhiều về số lượng và chuyên ngành bệnh viện tuyển dụng, các bạn có được làm việc tại các khoa theo đúng chuyên ngành đã học, các bạn làm việc tại khoa này một thời gian nhưng cảm thấy không phù hợp có được xin chuyển qua khoa khác làm việc không, các bạn muốn tiếp tục học lên cao học thì bệnh viện có đồng ý xét duyệt cho vừa học vừa làm không… Thật sự các câu hỏi của các bạn rất thú vị, đó không chỉ là thắc mắc của các bạn mà còn là thử thách của nhà tuyển dụng Bệnh viện An Sinh. Chúng tôi ngày càng chuẩn hóa việc tuyển dụng, luôn đảm bảo cho các bạn làm việc trong môi trường y tế chuẩn mực, an toàn và chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực và tiềm năng  chuyên môn, liên tục được cập nhật kiến thức mới và tay nghề chuyên môn bằng cách tạo cơ hội cho các bạn tham gia các chương trình đào tạo có cấp chứng chỉ CME phù hợp và có cơ hội tiếp cận với sự phát triển y học trên thế giới.

 

Bệnh viện An Sinh cũng rất tự hào khi có 2 nhân sự thuộc cấp quản lý là cựu sinh viên tốt nghiệp sau đại học tại Khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học của Trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh là Thạc sĩ Điều dưỡng Nguyễn Văn Dừa, Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện An Sinh và Thạc sĩ Võ Ngọc Quang, Kỹ thuật viên trưởng Khoa Xét nghiệm Bệnh viện An Sinh. Cả hai anh cũng có mặt và tham gia tư vấn tại Ngày hội việc làm năm 2024 và những năm trước đó.

 

Bệnh viện An Sinh trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Tổ chức Ngày hội việc làm đã tạo cầu nối cho các nhà tuyển dụng đến gần hơn với các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng, nguồn nhân lực được đào tạo chất lượng về chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Mở ra cho các bạn nhiều sự lựa chọn phát triển nghề nghiệp, có cơ hội được tiếp cận với các nhà tuyển dụng uy tín chất lượng hàng đầu và có vị thế nhất định trong ngành y tế Việt Nam và quốc tế, trong đó có Bệnh viện An Sinh.

 

Một số hình ảnh được chúng tôi ghi nhận lại ngay buổi diễn ra Ngày hội việc làm năm 2024:

 

 

 

 Ông Phạm Thanh Hồng, Trưởng phòng Hành chính Nhân sự đại diện Bệnh viện An Sinh nhận lời cảm ơn từ Ban Tổ chức Ngày hội việc làm năm 2024

 

 

 

Thạc sĩ điều dưỡng Nguyễn Văn Dừa giới thiệu về Bệnh viện An Sinh, những thành tựu nổi bật và cột mốc phát triển quan trọng trong quá trình 18 năm hình thành và phát triển 

 

 

 

  

 

 

 

  

 

Thông tin tuyển dụng của Bệnh viện An Sinh thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên đến từ nhiều chuyên ngành điều dưỡng khác nhau

 

 

 

 Thạc sĩ điều dưỡng Nguyễn Văn Dừa và Thạc sĩ Võ Ngọc Quang là cựu sinh viên cao học của Khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học, Trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh

 

 

 

Đội ngũ tư vấn tuyển dụng của Bệnh viện An Sinh cùng Ban Tổ chức Ngày hội việc làm năm 2024 

 

 

 

Đội ngũ tư vấn tuyển dụng của Bệnh viện An Sinh đã sẵn sàng có mặt tại Ngày hội việc làm năm 2024 từ rất sớm.

 

 

 Bệnh viện An Sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức và 20 nhà tuyển dụng khác tham gia tại Ngày hội việc làm năm 2024

 

 

Bên cạnh tham gia Ngày hội việc làm năm 2024, Bệnh viện An Sinh cũng thường xuyên tuyển dụng nhân sự điều dưỡng, hộ sinh theo nhu cầu phát triển của bệnh viện. Nếu bạn muốn tham gia dự tuyển, hãy để lại thông tin của bạn hoặc liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

Chúc mừng Ngày hội việc làm năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

 

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]