Tin bệnh viện An Sinh

Sự kiện mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 “Trao yêu thương nhận đủ đầy”

Cập nhật lúc: 11:17:27 SA - 07/03/2023

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày tôn vinh nữ giới, một nửa không thể thiếu của thế giới, Bệnh viện An Sinh tổ chức sự kiện “Trao yêu thương nhận đủ đầy” với các hoạt động khuấy động không khí tươi vui, đủ ấm áp, đủ lãng mạn dành riêng phụ nữ cùng chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 50% và nhiều quà tặng có giá trị

 



 

Phụ nữ luôn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất!

 

Tháng 3 đến rồi, chúng ta lại có dịp để nhắc nhiều hơn về phụ nữ, được nói nhiều hơn về phụ nữ, được chia sẻ nhiều hơn về các giá trị sống, chuyện chăm sóc tổ ấm, chuyện mang thai, chuyện làm mẹ bỉm sữa, chuyện nuôi con, chuyện giữ lửa hôn nhân… và cả về những hy sinh thầm lặng, những nỗ lực không ngừng để cân bằng cuộc sống, vừa chu toàn cho gia đình vừa phát triển sự nghiệp mà đôi khi bỏ quên việc chăm lo cho sức khỏe của chính bản thân mình.

 

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày tôn vinh nữ giới, một nửa không thể thiếu của thế giới, Bệnh viện An Sinh tổ chức sự kiện “Trao yêu thương nhận đủ đầy” với các hoạt động khuấy động không khí tươi vui, đủ ấm áp, đủ lãng mạn dành riêng nữ giới cùng nhiều quà tặng ý nghĩa. Chúng tôi rất hạnh phúc nếu có sự tham gia của một nửa còn lại của thế giới.

 

🎁 Chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho phụ nữ chỉ có duy nhất vào ngày 8/3 

💚 Giảm 50% phí khám tư vấn tất cả các chuyên khoa

💚 Giảm 20% các dịch vụ cận lâm sàng như siêu ấm tuyến vú, chụp nhũ ảnh, siêu âm phụ khoa, xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung (pap’s mear)

💚 Giảm 10% phí tiền giường khi nằm viện cùng quà tặng

💚 Quà tặng khi sử dụng gói khám sức khỏe có mức phí từ 1 triệu trở lên

 

🎁 Trong ngày 8/3, khung thời gian từ 9 giờ đến 10 giờ sẽ có nghệ sĩ biểu diễn violin cùng ban nhạc ngay tại Sảnh A Bệnh viện An Sinh.

 

🎁 Bệnh viện An Sinh có thiết kế không gian tràn ngập hoa làm nơi chụp hình để phụ nữ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày ý nghĩa này.

 

🎁 Ngoài ra, bạn còn nhận được ngay một món quà nhỏ dễ thương khi có 1 trong 4 hoạt động tương tác với Fanpage Bệnh viện An Sinh https://www.facebook.com/benhviendakhoaansinh 

🍀 Bấm Like hoặc Follow fanpage Bệnh viện An Sinh

🍀 Bài viết có check-in địa điểm tại Bệnh viện An Sinh

🍀 Chia sẻ bất kỳ bài viết nào về sự kiện “Trao yêu thương nhận đủ đầy”

🍀 Bài viết có gắn tagline Bệnh viện An Sinh

 

Chúc tất cả phụ nữ luôn được yêu thương và hạnh phúc!

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]