Tin bệnh viện An Sinh

Chúc mừng học viên hoàn thành chương trình đào tạo “QUẢN LÝ ĐIỀU DƯỠNG 3 THÁNG”

Cập nhật lúc: 4:05:57 CH - 23/12/2022

Chúc mừng các anh chị học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo “QUẢN LÝ ĐIỀU DƯỠNG 3 THÁNG” được tổ chức từ ngày 14/8/2022 đến 17/12/2022. Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được nâng cao. Nguồn nhân lực cho ngành điều dưỡng cũng đã có nhiều thay đổi tích cực

 



 

Chúc mừng các anh chị học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo “QUẢN LÝ ĐIỀU DƯỠNG 3 THÁNG” được tổ chức từ ngày 14/8/2022 đến 17/12/2022.

 

Trong những năm gần đây, cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được nâng cao. Nguồn nhân lực cho ngành điều dưỡng cũng đã có nhiều thay đổi tích cực, đòi hỏi người điều dưỡng không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn có kỹ năng quản lý tốt, thái độ chuẩn mực và luôn hết lòng với người bệnh.

Mục tiêu của chương trình đào tạo “Quản lý điều dưỡng 3 tháng” giúp các anh chị học viên có năng lực thiết yếu về công tác quản lý điều dưỡng; Các kỹ năng quản lý và lãnh đạo trong điều hành chăm sóc người bệnh một cách toàn diện và an toàn; Vận dụng đúng đắn các chính sách hiện hành vào việc điều hành, quản lý chăm sóc người bệnh; Triển khai được công tác huấn luyện, đào tạo, nghiên cứu khoa học của điều dưỡng để nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc người bệnh.

Bên cạnh chương trình đào tạo “Quản lý điều dưỡng 3 tháng”, Viện An Sinh còn tuyển sinh đào tạo chương trình “Quản lý điều dưỡng 7 ngày”.

Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh (AIRT) mong muốn các anh chị học viên sẽ tích lũy thêm được nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu từ các thầy cô bộ môn có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và thực hành y khoa. Cùng với lòng yêu nghề, tinh thần luôn trau dồi kiến thức sẽ tiếp thêm sự tự tin, động lực để các anh chị học viên làm việc hiệu quả hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo do Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh tổ chức, anh chị học viên vui lòng truy cập vào:

·         Website:  ansinh.edu.vnhoặc www.ansinh.com.vn

·         Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaansinh 

 

Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh

  

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]