Tin bệnh viện An Sinh

Chúc mừng học viên hoàn thành chương trình đào tạo “Kiểm soát nhiễm khuẩn 5 ngày”

Cập nhật lúc: 2:01:55 CH - 19/12/2022

Chúc mừng các anh chị học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo “Kiểm soát nhiễm khuẩn 5 ngày” được tổ chức từ ngày 27/11 đến ngày 11/12/2022. Kiểm soát nhiễm khuẩn luôn là một chủ đề quan trọng, một trong những thách thức lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn của hệ thống y tế thế giới

 



 

Chúc mừng các anh chị học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo “KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN 5 NGÀY” được tổ chức từ ngày 27/11 đến ngày 11/12/2022.

 

Kiểm soát nhiễm khuẩn luôn là một chủ đề quan trọng, một trong những thách thức lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn của hệ thống y tế thế giới. Kiểm soát nhiễm khuẩn tốt sẽ giúp nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh, giảm nguy cơ mắc bệnh, vi khuẩn kháng thuốc, tiết kiệm chi phí và thời gian nằm viện cho người bệnh.

 

Mục tiêu của chương trình đào tạo “Kiểm soát nhiễm khuẩn 5 ngày” giúp các anh chị học viên hiểu rõ khái niệm và nguy cơ nhiễm khuẩn mắc phải trong các cơ sở y tế đối với người bệnh, nhân viên y tế và cộng đồng. Các nguyên tắc và nội dung phòng ngừa chuẩn, phân tích được hiện trạng và những hành vi nguy cơ liên quan đến kiểm soát nhiễm khuẩn. Thực hiện được quy trình trong phân loại, thu gom và quản lý chất thải y tế. Nhận thức về nguy cơ nhiễm khuẩn bệnh viện, thực hành theo nguyên tắc và đúng quy trình nhằm giảm tối đa việc lây nhiễm.

 

Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh (AIRT) mong muốn những kiến thức hữu ích và kinh nghiệm thực tế được chia sẻ từ các thầy cô bộ môn điều dưỡng, các anh chị học viên cùng với lòng yêu nghề, tinh thần ham học hỏi, trau dồi kiến thức sẽ có thêm sự tự tin và làm việc hiệu quả hơn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo do Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh tổ chức, anh chị học viên vui lòng truy cập vào

 

Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]