Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh họp trực tuyến Cụm thi đua khối 13

Cập nhật lúc: 8:49:55 SA - 29/11/2022

Chiều nay (28/11), Bệnh viện An Sinh đã có buổi Họp trực tuyến Cụm thi đua khối 13. Tại buổi họp, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong, Trưởng khoa Khám bệnh đã báo cáo về việc triển khai Bệnh án điện tử (EMR) tại Bệnh viện An Sinh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì những tiện ích vượt trội khi ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe 

 



 

Chiều nay (28/11), Bệnh viện An Sinh đã có buổi Họp trực tuyến Cụm thi đua khối 13.

 

Tại buổi họp, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong, Trưởng khoa Khám bệnh đã báo cáo về việc ứng dụng Bệnh án điện tử (EMR) tại Bệnh viện An Sinh. Sau thời gian hoạt động, bắt đầu từ tháng 7/2022 cho đến nay, Bệnh án điện tử (EMR) nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện An Sinh.

 

Bệnh án điện tử (EMR) là giải pháp công nghệ hữu hiệu trong việc quản lý hồ sơ sức khỏe trong thời đại 4.0. Truy cập dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản trên thiết bị số có kết nối internet (Wifi, 3G, 4G, 5G) như máy tính hoặc điện thoại di động ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào. Đặc biệt hữu ích khi đi khám bệnh ở nhiều cơ sở y tế khác nhau mà không cần phải mang theo hồ sơ giấy cồng kềnh, dễ thất lạc và không xem được kết quả chẩn đoán hình ảnh tiêu chuẩn DICOM.

 

Trong thời gian tới, Bệnh viện An Sinh sẽ dừng cung cấp dịch vụ in phim chẩn đoán hình ảnh gồm phim chụp X-quang, CT Scanner và MRI. Bởi vì tất cả các kết quả chẩn đoán hình ảnh đều được tích hợp sẵn trong Bệnh án điện tử (EMR), bên cạnh các kết quả cận lâm sàng khác. Mục tiêu quản lý hồ sơ sức khỏe hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh, hạn chế rác thải để bảo vệ môi trường sống luôn xanh sạch.

 

Trước xu hướng hội nhập và phát triển, Bệnh viện An Sinh không ngừng nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng tốt hơn. Bệnh án điện tử (EMR) là một ứng dụng công nghệ được đặt nhiều kỳ vọng trong bước chuyển mình hòa nhập với công cuộc chuyển đối số trong thời đại công nghệ 4.0.

 

Quan trọng nhất là mọi người đều được tiếp cận với các dịch vụ và giải pháp y khoa một cách toàn diện và hiện đại, không chỉ trải nghiệm nhiều tiện ích khoa học vượt trội mà còn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí dành cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

 

Một số hình ảnh tại buổi Họp trực tuyến Cụm thi đua khối 13:

 

 

Bệnh viện An Sinh họp trực tuyến Cụm thi đua khối 13

 

 

Tiến sĩ Bác sĩ Mai Văn Điển, Giám đốc Bệnh viện An Sinh

 

 

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện An Sinh báo cáo việc triển khai ứng dụng Bệnh án điện tử (EMR) tại Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]