Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện JW đến thăm và tặng máy thở HFNC điều trị Covid-19 cho Bệnh viện An Sinh

Cập nhật lúc: 8:20:09 SA - 16/09/2021

Chiều ngày 13/9/2021, TS BS Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện An Sinh và tặng một máy thở HFNC với mong muốn cùng chung tay tiếp sức trong việc điều trị cho người bệnh Covid-19 tại đây.

 



 

 

Chiều ngày 13/9/2021, TS BS Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện An Sinh và tặng một máy thở HFNC với mong muốn cùng chung tay tiếp sức trong việc điều trị cho người bệnh Covid-19 tại đây.


 

Nhân chuyến thăm này, TS BS Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc và nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch của bệnh viện. Bên cạnh việc động viên, chia sẻ tinh thần cùng tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện An Sinh trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 đã va đang diễn ra vô cùng phức tạp chưa biết đến khi nào mới dừng lại. Đặc biệt trong lúc cao điểm, khi các bệnh viện trong thành phố trong tình trạng quá tải, Bệnh viện An Sinh là một trong những bệnh viện tư nhân đã chuyển đổi một phần công năng sang tiếp nhận và điều trị Covid-19. TS BS Nguyễn Phan Tú Dung xúc động khi chứng kiến Bệnh viện An Sinh đã tiếp nhận điều trị thành công cho nhiều ca bị nhiễm Covid-19 trong thời gian vừa qua. Tại buổi làm việc, TS BS Nguyễn Phan Tú Dung đã gửi tặng bệnh viện một bộ máy thở HFNC mới 100% với mong muốn chung tay tiếp sức chống dịch cùng bệnh viện trong việc điều trị và cứu sống cho người bệnh Covid-19, để thành phố mau chóng vượt qua cuộc chiến đầy thử thách và gian nan này. 


 

TS BS Mai Văn Điển, Giám đốc Bệnh viện An Sinh, đại diện Ban lãnh đạo bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của tập thể lãnh đạo Bệnh viện JW dành cho bệnh viện chia sẻ “Chúng tôi cũng rất thường xuyên theo dõi các hoạt động của Bệnh viện JW trên các phương tiện truyền thông như Facebook, Zalo, Website… được biết Bệnh viện JW là một trong những bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tư nhân có các hoạt động nổi bật cả về chuyên môn và các công tác xã hội. Luôn tích cực trong các công tác xã hội vì cộng đồng, đặc biệt trong đại dịch Covid-19. Mặc dù bệnh viện đang phải tạm ngưng hoạt động do tình hình dịch bệnh, nhưng không ngừng đóng góp cả về vật chất và tinh thần cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, đặc biệt là tham gia chiến dịch tiêm chủng của thành phố, lấy mẫu xét nghiệm, tặng quà… Chúng tôi đánh giá rất cao và nhận thấy được sự dốc lòng hết sức trong tất cả các hoạt động của Bệnh viện JW đã thực hiện, lấy cái tâm của người Thầy thuốc mà đối đãi thì việc gì cũng sẽ trở nên tốt đẹp.”

 


 

TS BS Mai Văn Điển ký nhận biên bản tặng máy thở HFNC do Bệnh viện JW trao tặng

 

 

Nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch là một trong những lực lượng cần được tiếp sức nhiều nhất, không chỉ thường xuyên phải đối mặt với nguy cơ cao mà còn chịu nhiều áp lực cả về tinh thần và thể chất nhưng luôn giữ tinh thần tích cực, lạc quan, tự tin để chiến thắng đại dịch Covid-19.


 

Kính chúc Bệnh viện thẩm mỹ JW luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong sự nghiệp y khoa.
 

 

 

Bệnh viện An Sinh 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]