Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tham dự Hội thi điều dưỡng trưởng giỏi cấp thành phố lần VII

Cập nhật lúc: 11:31:11 SA - 12/05/2021

Bệnh viện An Sinh tham dự Hội thi Điều dưỡng trưởng giỏi cấp thành phố lần VII, năm 2021 với chuyên đề “Vai trò của người điều dưỡng trưởng trong xây dựng bệnh viện an toàn phòng chống dịch COVID-19”

 



 

 

Bệnh viện An Sinh tham dự Hội thi Điều dưỡng trưởng giỏi cấp thành phố lần VII, năm 2021 với chuyên đề “Vai trò của người điều dưỡng trưởng trong xây dựng bệnh viện an toàn phòng chống dịch COVID-19”.

  • Địa điểm: Hội trường D Bệnh viện An Sinh
  • Thời gian: 13:30 giờ, ngày 12/5/2021

Chúc Hội thi thành công và chúc tất cả các anh chị thí sinh tham dự Hội thi tự tin và đạt được kết quả cao nhất.

 

 

Một số thông tin mới về Hội thi:

 

Hội thi năm nay do Sở Y tế phối hợp với Hội Điều dưỡng Thành phố và Hội Kiểm soát Nhiễm khuẩn Thành phố tổ chức.

 

Sau 1 năm gián đoạn do đại dịch COVID-19 bùng phát, Ban Tổ chức quyết định khởi động lại một hoạt động học hỏi liên tục mang tính truyền thống rất có ý nghĩa của đội ngũ những người làm công tác quản lý điều dưỡng của các bệnh viện.

 

Chuyên đề được chọn cho Hội thi Điều dưỡng trưởng giỏi năm nay là “Vai trò của người điều dưỡng trưởng trong xây dựng bệnh viện an toàn phòng chống dịch COVID-19”. Với chuyên đề này, Ban Tổ chức muốn nhấn mạnh vai trò rất quan trọng và không thể thiếu của người điều dưỡng trưởng trong việc triển khai thực hiện, giám sát sự tuân thủ của nhân viên y tế về các quy định, các hướng dẫn để bệnh viện không trở thành nơi lây nhiễm COVID-19.

 

Điểm mới của Hội thi năm nay đó là Ban Tổ chức đã quyết định thay đổi hình thức thi Vòng 1 từ thi tập trung sang thi trực tuyến. Các thí sinh dự thi sẽ ngồi tại các phòng thi của bệnh viện, làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến trên máy tính cá nhân, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Mỗi thí sinh làm 100 câu trắc nghiệm trong vòng 40 phút. Hệ thống sẽ tự động chấm điểm và thông báo kết quả thi ngay sau khi thí sinh hoàn tất bài thi.

 

 

Hội thi sẽ trải qua 3 vòng thi:


Vòng 1
: diễn ra vào ngày 12/5/2021, Ban Tổ chức quyết định chọn khởi động hội thi vào đúng vào Ngày Quốc tế Điều dưỡng.

Vòng 2: diễn ra vào ngày 17/5/2021, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 100 thí sinh đạt điểm lý thuyết cao nhất. Vòng 2 thi theo hình thức trả lời nhanh 20 câu hỏi trắc nghiệm (Edu-Click).

Vòng 3: dự kiến diễn ra vào ngày 2/6/2021, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 03 đội xuất sắc nhất (3 bệnh viện có điểm trung bình cao nhất) để vào Vòng Chung kết xếp hạng.

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]