Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh khen thưởng "Người tốt việc tốt"

Cập nhật lúc: 10:55:33 SA - 14/12/2020

Trong tuần vừa qua, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh quyết định khen thưởng cho 3 cá nhân “Người tốt việc tốt” vì hành động đẹp

 



 

 

Trong tuần vừa qua, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh quyết định khen thưởng cho 3 cá nhân “Người tốt việc tốt” vì hành động đẹp sau đây:

 

1/ Chị Nguyễn Thị Kim Duyên đang làm việc tại Khoa Ngoại Bệnh viện An Sinh

2/ Chị Trần Thị Quyến đang làm việc tại Khoa Phụ Sản Bệnh viện An Sinh

3/ Chị Trà Thị Vân Ly, quyền Hộ sinh trưởng Khoa Phụ Sản Bệnh viện An Sinh

 

Dù sống ở thời đại nào thì người tốt việc tốt cũng đều xứng đáng được tôn vinh. Không phải là điều gì đó quá lớn lao, chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng cần cả một sự dũng cảm và nghĩ tới người khác cũng đủ sức lan tỏa mạnh mẽ những giá trị nhân văn tốt đẹp.

 

 

 

Chị Nguyễn Thị Kim Duyên đang làm việc tại Khoa Ngoại Bệnh viện An Sinh

 

Lòng tốt không chỉ làm ấm lòng người, mang lại niềm vui, thắp lên niềm tin và hy vọng, nguồn năng lượng tích cực của cuộc sống mà còn mang lại nhiều giá trị trong việc xây dựng một môi trường làm việc khoa học và văn minh. Đặc biệt là trong môi trường y khoa, nơi tính nhân văn được xem là kim chỉ nan quan trọng để hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai.

 

 

 

Chị Trần Thị Quyến đang làm việc tại Khoa Phụ Sản Bệnh viện An Sinh

 

 

Cảm ơn những “Người tốt việc tốt” đã làm cho cuộc đời luôn tràn đầy năng lượng tích cực và tươi đẹp!

 

 

 

Chị Trà Thị Vân Ly, quyền Hộ sinh trưởng Khoa Phụ Sản Bệnh viện An Sinh

 

 

Bên cạnh đó, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh cũng không quên nhắn nhủ tới toàn thể cán bộ nhân viên, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn, cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, đảm bảo an toàn cho người bệnh với chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng tốt hơn.

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]