Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh trao giải cuộc thi sáng tác slogan (khẩu hiệu) 2020

Cập nhật lúc: 9:45:05 SA - 12/09/2020

Sau một thời gian phát động cuộc thi “Sáng tác Slogan 2020” và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các Khoa/ Phòng Bệnh viện An Sinh, hôm nay, Ban Tổ chức cuộc thi chính thức công bố các sáng tác slogan của tất cả các Khoa/ Phòng đã gửi về tham dự... 

 



 

Sau một thời gian phát động cuộc thi “Sáng tác Slogan 2020” và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các Khoa/ Phòng Bệnh viện An Sinh, hôm nay, ngày 11/9/2020, Ban Tổ chức cuộc thi chính thức công bố các sáng tác slogan của tất cả các Khoa/ Phòng đã gửi về tham dự.

 

Trong quá trình chấm giải, Ban Giám khảo cũng đã vô cùng “cân não” khi chọn lựa và quyết định trao giải cho Khoa/ Phòng có sáng tác Slogan hay nhất. Vì tất cả Slogan đều hội tụ đầy đủ những yêu cầu của cuộc thi, mang nhiều ý nghĩa trong việc khám, chăm sóc điều trị, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và đặc biệt là mang ý nghĩa đặc trưng riêng của từng Khoa/ Phòng.

 

 

Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh chúc mừng và trao giải cho các Khoa/ Phòng có sáng tác Slogan hay nhất sau đây:

 

 

Giải I: Khoa Phụ Sản với slogan “Tận tình yêu thương - Khẩn trương trách nhiệm”.

 

Thông qua slogan này, Khoa Phụ Sản Bệnh viện An sinh muốn gửi tới thai phụ và gia đình thông điệp đầy tính nhân văn sâu sắc. Đó là lời hứa cùng người thai phụ “đi biển, đến đích cuối cùng mẹ tròn con vuông, thể hiện tình yêu thương, làm tròn trách nhiệm, gách vác giúp thai phụ và gia đình đón chào những thành viên mới ra đời bình an và hạnh phúc. Mỗi năm khoa sản đón hơn 2000 em bé chào đời, không chỉ gia đình các thai phụ ngập tràn hạnh phúc mà các thành viên khoa phụ sản cũng cùng chung niềm vui nhân đôi ấy.

 

 

Giải II: Phòng Quản lý chất lượng với slogan “Chất lượng vững tin - An Sinh tiến bước”.

 

“Lấy người bệnh là trung tâm; không ngừng đổi mới toàn diện,  nâng cao chất lượng chuyên môn và an toàn chăm sóc phục vụ” chính là mục tiêu chất lượng xuyên suốt và định hướng phát triển lâu dài của bệnh viện. Khẩu hiệu chính là hành động, động cơ, động lực để mọi Khoa/Phòng vững tin n lực phấn đấu không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng về mọi mặt; xây dựng bệnh viện chuyên sâu về y học, chuyên tâm về y đức, vững vàng tiến bước trước mọi thách thức; yêu cầu và kỳ vọng của người bệnh, nhân viên y tế, của ngành y tế trong thời kỳ hòa nhập.

 

 

Giải III: Đơn vị Hỗ trợ sinh sản (IVFAS) với slogan “IVFAS - Nơi hạnh phúc vẹn toàn”

 

Đứa con như một điểm tựa tinh thần và minh chứng cho sự đơm hoa kết trái trong tình yêu. Điều này tưởng chừng giản đơn nhưng lại không dễ dàng có được một cách tự nhiên với nhiều gia đình. Thiếu đi tiếng cười trẻ thơ cũng ảnh hưởng đến tâm lý trong cuộc sống gia đình. Thấu cảm và sẻ chia với khát khao bình dị này, Đơn vị hỗ trợ sinh sản An Sinh (IVFAS) luôn sẵn sàng đồng hành và phục vụ tận tâm các cặp đôi tìm đến và điều trị. Chúng tôi tự hào là nơi trao gửi niềm tin của cặp đôi có thể đem về những thiên thần bé nhỏ để thật sự từ đây sẽ là “nơi hạnh phúc vẹn tròn”. 

 

 

Bệnh viện An Sinh