Tin tức và sự kiện

Tác phẩm âm nhạc “Vẫn mãi màu áo trắng” sáng tác PGS TS BS Nguyễn Hồng Sơn

Cập nhật lúc: 9:42:46 SA - 19/08/2020

Trân trọng kính mời Quý Anh Chị cùng đón xem và lắng nghe tác phẩm âm nhạc “Vẫn mãi màu áo trắng” được sáng tác bởi PGS TS BS Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Bệnh viện Quân y 175...

 

 



 

Trân trọng kính mời Quý Anh Chị cùng đón xem và lắng nghe tác phẩm âm nhạc “Vẫn mãi màu áo trắng” được sáng tác bởi PGS TS BS Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Bệnh viện Quân y 175. Tác phẩm này sẽ có trong chương trình “Giới thiệu tác phẩm mới” được phát sóng vào lúc 23:15 tối nay, ngày 18/8/2020 trên kênh VTV1.

 

Âm nhạc luôn là điều tuyệt vời của cuộc sống. Một liều thuốc chữa bách bệnh, có khả năng chạm đến những rung động thẳm sâu trong tâm hồn, tác động tích cực lên cả tâm trí lẫn cơ thể con người.

 

Những âm thanh và giai điệu có sự kết nối vô cùng đặc biệt. Kết nối con người lại với nhau và mang đến cảm xúc thăng hoa trong cuộc sống.

 

Âm nhạc tựa như làn nước mát làm ướt đẫm tâm hồn, nuôi dưỡng sức sống xanh của cảm xúc. Để rồi trong khoảnh khắc nào đó, điều kỳ diệu từ cảm xúc ấy trở thành bệ đỡ vững chắc giúp chúng ta tự tin vượt qua muôn trùng khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

 

Sự dẻo dai của thể lực cũng không thể nào so sánh được với sức bền của tinh thần. Hãy để sức mạnh êm dịu của âm nhạc tiếp thêm nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực và sự vững tin để biến điều không thể thành có thể trong cuộc chiến phòng chống đại dịch Covid-19 đầy cam go và biến động này.

 

Chúc Quý Anh/ Chị và gia đình một buổi tối an lành cùng thưởng thức âm nhạc!


Tác phẩm âm nhạc “Vẫn mãi màu áo trắng” sáng tác PGS TS BS Nguyễn Hồng Sơn

 

Bệnh viện An Sinh