Kiến thức y học

Những vật dụng không thể thiếu khi đi sinh

Cập nhật lúc: 9:13:05 SA - 03/07/2020

Sinh con là một việc trọng đại. Chuẩn bị đồ đi sinh cũng không kém phần quan trọng. Bạn không chỉ phải chuẩn bị đồ cho bản thân mà còn phải chu toàn những món đồ cho con yêu sắp chào đời...

 

 



 

 

Sinh con là một việc trọng đại. Chuẩn bị đồ đi sinh cũng không kém phần quan trọng. Bạn không chỉ phải chuẩn bị đồ cho bản thân mà còn phải chu toàn những món đồ cho con yêu sắp chào đời. Đặc biệt những ai lần đầu làm cha làm mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hành trang đi sinh. Vì vậy mà gặp không ít rắc rối trong việc sắp xếp và ghi nhớ. Làm sao cho đầy đủ và tiện ích nhất.

 

Một số gợi ý giúp bạn chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi đi sinh:

 


Một số giấy tờ quan trọng

 

Bạn cần chuẩn bị mang theo khi sinh tại Bệnh viện An Sinh:

(1) Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước (bản gốc)
(2) Sổ hộ khẩu có tên mẹ (bản gốc)
(3) Toàn bộ hồ sơ kiểm tra sức khỏe trong suốt thời gian mang thai
(4) Bảo hiểm y tế hoặc Bảo hiểm bảo lãnh viện phí (nếu có)

 


Thiết bị di động

 

Điện thoại có kết nối internet, có chức năng chụp hình và quay phim không chỉ dùng trong việc liên hệ với người thân và gia đình khi cần thiết mà còn giúp bạn chia sẻ những niềm hạnh phúc khi con chào đời. Đặc biệt là ghi lại những khoảng khắc đầu đời không thể nào quên của con.

 


Thanh toán viện phí

 

Thẻ ngân hàng, ứng dụng thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động và một ít tiền mặt

 

Bệnh viện An Sinh khuyến khích bạn sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng QR CODE nhằm hướng đến mục tiêu không dùng tiền mặt. Chúng tôi tặng phí giao dịch trong 3 tháng đầu tiên. Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 16/3/2020 đến ngày 16/6/2020. Sau thời gian 3 tháng, chúng tôi áp dụng mức phí 1% giá trị giao dịch, tối đa 10.000 đồng mỗi giao dịch, chưa bao gồm VAT.

 


Bệnh viện An Sinh