Tin bệnh viện An Sinh

Chương trình dã ngoại hè cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện An Sinh năm 2020

Cập nhật lúc: 2:01:40 CH - 29/06/2020

Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện An Sinh được giao lưu và tham gia sinh hoạt tập thể, có thời gian thư giãn và trải nghiệm, xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên và tập thể, Bệnh viện có kế hoạch tổ chức chương trình dã ngoại hè 2020...

 

 



 

 

Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện An Sinh được giao lưu và tham gia sinh hoạt tập thể, có thời gian thư giãn và trải nghiệm, xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên và tập thể, Bệnh viện có kế hoạch tổ chức chương trình dã ngoại hè 2020 cho cán bộ nhân viên như sau: 

 

Thành phần tham gia: Nhân viên cơ hữu là đoàn viên công đoàn cơ sở đang làm việc tại Bệnh viện An Sinh

 

Địa điểm: Khu du lịch Thủy Châu - Bình Dương

 

Chương trình: Các hoạt động vui chơi tập thể, xây dựng đội nhóm, ăn sáng và ăn trưa

 

Thời gian: Chuyến đi được tổ chức 2 đợt

  • Đợt 1: Chủ nhật, ngày 19/07/2020
  • Đợt 2: Chủ nhật, ngày 26/07/2020

 

Xe đón tại Bệnh viện An Sinh lúc 5:30 giờ, khởi hành lúc 6 giờ, mọi trường hợp trễ giờ sẽ không được giải quyết. 

 

Toàn bộ chi phí chuyến đi của cán bộ, nhân viên do Bệnh viện chi trả. Bệnh viện không chấp nhận các trường hợp đi thay, cho suất đi cho người khác, hoặc đăng ký đi nhưng thực tế ở nhà làm việc khác.

 

Trường hợp đã đăng ký nhưng vì lý do khách quan không thể đi được hoặc muốn đổi đợt đi thì phải báo trước 07 ngày trước ngày khởi hành của từng đợt để Bệnh viện hủy hoặc điều chỉnh chỗ. Đối với các trường hợp đã đăng ký nhưng không đi mà không báo hủy, đổi đúng thời hạn, nếu Công ty du lịch vẫn tính chi phí cho Bệnh viện thì nhân viên đó phải chịu trách nhiệm trả chi phí hoặc khoản phạt này. Các trường hợp thay đổi phải có xác nhận của Trưởng khoa/phòng.

 

Bệnh viện giao cho Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức chuyến đi sao cho thật an toàn, lành mạnh, vui khỏe và ý nghĩa. Đề nghị lãnh đạo các Trưởng khoa/phòng chủ động sắp xếp công việc tại khoa, đảm bảo số người làm việc, xếp lịch trực theo đúng quy định và bố trí nhân viên đi đều trong 02 đợt cho phù hợp. Hạn chót gửi danh sách: 15 giờ ngày 30/6/2020. (Lưu ý: Danh sách đăng ký có xác nhận của Trưởng khoa/phòng và gửi file vào mail: anhnhm@ansinh.com.vn

 

Ban Chấp hành Công Đoàn, Trưởng khoa/phòng phổ biến đến toàn thể cán bộ, nhân viên và phối hợp tổ chức thực hiện tốt các nội dung thông báo trên. Việc chấp hành tốt kế hoạch của Bệnh viện là một trong những tiêu chí xếp hạng trong kỳ bình bầu thi đua năm 2020.

 

Ban Giám đốc Bệnh viện chúc toàn thể cán bộ nhân viên trong Bệnh viện có chuyến dã ngoại tràn đầy niềm vui, thú vị và ý nghĩa.

 

 

Bệnh viện An Sinh 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]