Tin bệnh viện An Sinh

Khen thưởng "Người tốt việc tốt" cho điều dưỡng Nguyễn Duy Phong

Cập nhật lúc: 11:11:38 SA - 20/06/2020

Chiều qua (ngày 19/6/2020), trong cuộc họp giao ban hàng tuần, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh quyết định biểu dương và khen thưởng cá nhân “người tốt việc tốt” cho Điều dưỡng Nguyễn Duy Phong, đang là điều dưỡng Trung tâm Lọc máu Bệnh viện An Sinh vì hành động đẹp... 

 



 

Chiều qua (ngày 19/6/2020), trong cuộc họp giao ban hàng tuần, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh quyết định biểu dương và khen thưởng cá nhân “người tốt việc tốt” cho Điều dưỡng Nguyễn Duy Phong, đang là điều dưỡng Trung tâm Lọc máu Bệnh viện An Sinh vì hành động đẹp, nhặt được của rơi trả người đánh mất.

 

Câu chuyện về hành động đẹp của Điều dưỡng Nguyễn Duy Phong bắt đầu khi điều dưỡng Phong nhặt được một chiếc nhẫn vàng của một chị bệnh nhân đang chạy thận định kỳ tại Trung tâm Lọc máu Bệnh viện An Sinh. Chị bệnh nhân cho biết chiếc nhẫn này trị giá hơn 15 triệu đồng, số tiền chị dành dụm tiết kiệm để chi phí cho quá trình điều trị. Chị thực sự cảm kích khi nhận lại được tài sản của mình và gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh, đặc biệt là các bác sĩ và các anh chị điều dưỡng Trung tâm Lọc máu đang điều trị và chăm sóc sức khỏe cho chị và các bệnh nhân chạy thận, nơi mọi người xem là ngôi nhà thứ hai.

 

Đây là lần thứ hai trong tháng 6/2020, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh vui mừng trao quyết định khen thưởng "Người tốt việc tốt" cho nhân viên vì nghĩa cử đẹp. Điều đó chứng tỏ, lòng tốt trong cuộc sống sẽ luôn được lan tỏa mạnh mẽ và nhân rộng. Lòng tốt không chỉ làm ấm lòng người, mang lại niềm vui, thắp lên niềm tin và hy vọng, nguồn năng lượng tích cực của cuộc sống mà còn mang lại nhiều giá trị trong việc xây dựng một môi trường làm việc khoa học và văn minh.

 

Bên cạnh đó, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh cũng không quên nhắn nhủ tới toàn thể cán bộ nhân viên, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn, cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, đảm bảo an toàn cho người bệnh với chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng tốt hơn.

 

 

Bệnh viện An Sinh 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]