Tin bệnh viện An Sinh

Một số giấy tờ quan trọng cần mang theo khi đi sinh tại Bệnh viện An Sinh

Cập nhật lúc: 11:46:11 SA - 03/06/2020

Trước thời điểm đi sinh, bạn sẽ có rất nhiều việc cần phải làm. Trong đó, chuẩn bị những giấy tờ và vật dụng cần thiết khi đi sinh là điều vô cùng quan trọng... 

 



 

Trước thời điểm đi sinh, bạn sẽ có rất nhiều việc cần phải làm. Trong đó, chuẩn bị những giấy tờ và vật dụng cần thiết khi đi sinh là điều vô cùng quan trọng. Bạn nên chuẩn bị trước khi đi sinh khoảng từ một đến hai tháng. Chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn tự tin và hạnh phúc hơn khi chào đón con yêu chào đời.

 

Với những ai lần đầu làm bố làm mẹ, bạn sẽ gặp ít nhiều bỡ ngỡ trong việc lựa chọn, sắp xếp và ghi nhớ những vật dụng cần thiết khi đi sinh. Chưa kể, mang thai khiến cơ thể bạn mệt mỏi, muốn được nghỉ ngơi nhiều hơn.

 

Ở 3 tháng đầu của thai kỳ, bạn nên dành nhiều thời gian nhiều cho việc nghỉ ngơi, bổ sung dinh dưỡng, làm việc nhẹ nhàng và tránh vận động quá sức. Ở 3 tháng giữa thai kỳ, bạn có thể bắt đầu mua sắm và chuẩn bị dần những vật dụng cần thiết cho trẻ sơ sinh. Ở 3 tháng cuối thai kỳ là thời gian lý tưởng, bạn thảnh thơi ngồi sắp xếp lại mọi thứ để chuẩn bị cho hành trình vượt cạn của mình.

 

Khi đi sinh tại Bệnh viện An Sinh, một số giấy tờ quan trọng bạn cần chuẩn bị mang theo:

  • Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước (bản gốc);
  • Sổ hộ khẩu có tên mẹ (bản gốc);
  • Toàn bộ hồ sơ kiểm tra sức khỏe và theo dõi trong suốt thời gian mang thai, đặc biệt là 3 tháng cuối thai kỳ;

 

Bệnh viện An Sinh 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]