Kiến thức y học

Lời khuyên tuyệt vời giúp bạn bảo vệ sức khỏe trong mùa Covid-19

Cập nhật lúc: 4:26:17 CH - 09/04/2020

Lời khuyên tuyệt vời giúp bảo vệ sức khỏe bản thân bạn, gia đình bạn và cộng đồng để chiến thắng đại dịch Covid-19

 



 

 

Được biết rằng, coronavirus chủng mới có thể không có dấu hiệu bị nhiễm trong nhiều ngày, làm thế nào để chúng ta biết nếu biết được một người bị nhiễm corona virus này? Đến thời điểm mà người đó họ bị ho và sốt hoặc đi khám bệnh thì phổi của người đó đã thường thường 50% phổi đã bị xơ và lúc đó đã quá muộn.

 

Các chuyên gia Đài Loan thông tin cho chúng ta cách kiểm tra đơn giản mà chúng ta có thể làm mỗi sáng: Hít một hơi thật sâu và nín thở trong hơn 10 giây. Nếu làm việc này một cách dễ dàng mà không cảm thấy ho, không cảm thấy khó chịu, ngạt thở, .. điều đó cho biết là phổi không bị xơ, nghĩa là không bị nhiễm.

 

Lời khuyên tuyệt vời của tất cả các bác sĩ Nhật Bản điều trị bệnh nhân COVID-19. Hãy chắc chắn rằng miệng và cổ họng của chúng ta luôn ẩm và không khô. Nên uống một ít nước ấm tối thiểu 15 phút một lần. Lý do vì khi khi virus xâm nhập vào miệng... uống nước hoặc chất lỏng khác sẽ rửa virus qua thực quản rồi đi vào dạ dày. Khi ở trong dạ dày, các axit dạ dày sẽ tiêu diệt tất cả các loại virus. Nếu không uống đủ nước thường xuyên... virus có thể xâm nhập vào khí quản rồi vào phổi. Nó rất nguy hiểm.

 

 

Bệnh viện An Sinh