Tin bệnh viện An Sinh

Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Cập nhật lúc: 9:24:15 SA - 07/03/2020

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3. Chúc mừng vì một nửa thế giới là phụ nữ!



 

Chúc mừng ngày 8 tháng 3, một trong nhiều ngày đặc biệt trong năm dành cho phụ nữ. Ngày mà một nửa của thế giới được tôn vinh. Ngày mà mọi người dễ dàng bày tỏ và gửi trao những lời có cánh, những yêu thương ngọt ngào và cả những tình cảm chân thành dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

 

Khi không khí muôn hoa muôn sắc màu đang rộn ràng khắp muôn nơi, Bệnh viện An Sinh trân quý và thương chúc MỘT NỬA THẾ GIỚI sẽ luôn được tôn trọng, luôn sống trong tình yêu thương và luôn tự tin với chính mình, bởi sức khỏe và hạnh phúc ở ngay trong tim mỗi người đó thôi!

 

Một số gợi ý đơn giản đặc quyền phái đẹp để tạo ngẫu hứng cho cuộc sống thêm thú vị:

  • Dấn thân vào một chuyến phiêu lưu nho nhỏ, bằng cách đi qua những con đường mới, khu phố mới, sử dụng phương tiện công cộng… khi đến nơi làm việc.
  • Âm nhạc là một liệu pháp trẻ hóa tâm hồn, khơi nguồn cảm hứng, nuôi dưỡng khả năng thấu cảm và lan tỏa năng lượng tích cực khó đâu sánh bằng.
  • Xem một bộ phim mới hoặc tham gia một chương trình truyền hình thực tế cũng là một ý tưởng hay để tích lũy kiến thức, học hỏi kỹ năng mới và làm quen thêm nhiều người bạn mới.
  • Khám phá và thưởng thức những trải nghiệm với nền ẩm thực mới hay món nước được pha chế theo kiểu cách khác lạ.
  • Và chắc chắn thế giới sẽ trở nên tươi đẹp hơn khi bạn luôn trong trạng thái thoải mái, vui vẻ, tự tin và tràn đầy năng lượng, vì vậy, đừng tiếc nuông chiều hoặc làm gì đó cho bản thân mà trước đó bạn chưa từng nhé!

 

Bệnh viện An Sinh