Tin bệnh viện An Sinh

Khen thưởng "Người tốt việc tốt" cho nhân viên Trần Kim Mỹ Thanh

Cập nhật lúc: 9:02:23 SA - 22/04/2019

Chiều ngày 19/4/2019, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh quyết định biểu dương cá nhân gương người tốt việc tốt cho chị Trần Kim Mỹ Thanh, nhân viên Khoa Nhi - Đơn vị tiêm chủng vì hành động đẹp nhặt được của rơi trả người đánh mất...

 

 



 

Chiều ngày 19/4/2019, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh quyết định biểu dương cá nhân gương người tốt việc tốt cho chị Trần Kim Mỹ Thanh, nhân viên Khoa Nhi - Đơn vị tiêm chủng vì hành động đẹp nhặt được của rơi trả người đánh mất.

 

 

Thư cảm ơn của Ông Đào Đình Đề gửi tới Bệnh viện An Sinh

 

Ngày 4/4/2019, chị Mỹ Thanh nhặt được số tiền 65 triệu đồng và hoàn trả lại cho ông Đào Đình Đề, một khách hàng đến khám sức khỏe tại Bệnh viện An Sinh. Khi nhận lại được tài sản của mình, Ông vô cùng cảm kích và trân trọng trước nghĩa cử cao đẹp của chị Mỹ Thanh và nhân viên Bệnh viện An Sinh. Ông đã viết thư gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh.

 

 

Chị Trần Kim Mỹ Thanh đang bế trẻ chích ngừa vắc xin tại Khoa Nhi - Đơn vị tiêm chủng Bệnh viện An Sinh

 

Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh hy vọng qua câu chuyện này sẽ lan tỏa đến tất cả cán bộ nhân viên Bệnh viện An Sinh về lòng tốt trong cuộc sống. Mong muốn mỗi cán bộ nhân viên bệnh viện, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để đảm bảo an toàn cho người bệnh với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.

 

 

Bệnh viện An Sinh