Tin bệnh viện An Sinh

Nói chuyện chuyên đề: XUẤT HUYẾT ÂM ĐẠO TRONG THAI KỲ

Cập nhật lúc: 4:59:35 CH - 02/08/2018

Đến hẹn lại lên, Bệnh viện An Sinh lại trở lại với các câu chuyện về hành trình mang thai. Chủ đề của buổi nói chuyện kỳ này là XUẤT HUYẾT ÂM ĐẠO TRONG THAI KỲ.



 

Mẹ bầu thân mến,

Đến hẹn lại lên, Bệnh viện An Sinh lại trở lại với các câu chuyện về hành trình mang thai. Chủ đề của buổi nói chuyện kỳ này là XUẤT HUYẾT ÂM ĐẠO TRONG THAI KỲ.


Xuất huyết âm đạo (chảy máu hoặc rỉ máu) là một hiện tượng rất thường gặp. Có thể xảy ra bất kỳ thời điểm nào trong thai kỳ, từ lúc phôi thai được hình thành đến trước khi người phụ nữ sinh nở.


Nhưng làm thế nào để nhận biết nguyên nhân và các dấu hiệu xuất huyết trong thai kỳ? Nếu gặp phải tình trạng xuất huyết thì nên ứng phó thế nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé? Thời điểm nào cần phải tìm kiếm sự trợ giúp từ Bác sĩ chuyên khoa?... Tất cả các thông tin cần thiết đều sẽ được chia sẻ vào:

 

+ Thời gian : 9:00 sáng, thứ bảy, ngày 18/8/2018
+ Địa điểm  : Hội trường A Lầu 4 Bệnh viện An Sinh

(10 Trần Huy Liệu, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh)

Hãy để Bác sĩ Huỳnh Thị Trong - Trưởng khoa Phụ Sản Bệnh viện An Sinh - giúp các mẹ bầu xoa dịu và hóa giải những nỗi lo lắng ấy thành những niềm vui trải nghiệm trong suốt khoảng thời gian mang thai, các mẹ bầu nhé!


Thương mời tất cả!

 

Nói nhỏ: Ban tổ chức cũng có chuẩn bị những phần quà nho nhỏ dành cho các mẹ bầu đến tham dự.

 

 

Mọi thông tin chi tiết về buổi nói chuyện, bạn vui lòng liên hệ:

+ Khoa Phụ Sản: (028) 3845 7777 - 325 

+ Phòng Chăm sóc khách hàng: (028) 3845 7777 - 333



Nguồn tin từ: Bệnh viện An Sinh