Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tổ chức buổi Gặp mặt đầu xuân và chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật lúc: 3:49:09 CH - 07/03/2018

Nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018 và kỷ niệm 63 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho cán bộ thầy thuốc ngành y tế, Bệnh viện An Sinh đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu xuân chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.



  

Tham dự buổi Gặp mặt đầu xuân, Bệnh viện An Sinh vinh dự được đón tiếp sự có mặt của các vị quan khách, các vị khách quý là giám đốc các bệnh viện, các trường đại học, đại diện các cơ quan ban ngành trung ương và thành phố, các cơ quan báo chí, đối tác, đặc biệt là các bác sĩ đồng nghiệp của các bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh và trung ương.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, DS Huỳnh Thị Lan, Chủ tịch Hội đồng Thành viên gửi lời chúc mừng năm mới và lời cảm ơn tới sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo thành phố, Bộ Y tế, Sở Y tế, quận Phú Nhuận và các cấp ban ngành trong địa phương, trân trọng sự hỗ trợ chí tình về chuyên môn của tập thể lãnh đạo, y bác sĩ của các bệnh viện trong và ngoài nướcsự hợp tác ủng hộ của các tổ chức đơn vị đối tác, khách hàng. Sự có mặt đông đủ trong buổi gặp mặt khai xuân là phần thưởng quý giá, nguồn cổ vũ động viên tinh thần rất lớn đối với toàn thể cán bộ nhân viên nhân viên Bệnh viện An Sinh. DS, Huỳnh Thị Lan cũng điểm lại một số thành tựu đáng chú ý của Bệnh viện đã đạt được trong năm vừa qua, và lòng mong mỏi toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện trong năm tới thể hiện quyết tâm đoàn kết, phát huy mọi tiềm lực, phấn đấu đạt được mục tiêu đã đề ra vì sự thành công chung và mang lại nhiều lợi ích giá trị cho cộng đồng.

 

 

 

 

Cũng phát biểu tại buổi lễ, GS TSKH Phạm Mạnh Hùng – nguyên Thứ trưởng Bộ Y Tế, nguyên Phó ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam cũng nhắn nhủ và chúc Bệnh viện An Sinh trong năm 2018 phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là một trong những Bệnh viện hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và hiện đại tại Việt Nam.

  

 

 

 

Các tập thể và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc vì những cống hiến nổi bật trong năm 2017 đã được vinh danh trong buổi lễ, gồm: Khoa Khám bệnh, Khoa Cấp cứu, và Khoa Lọc thận, và các cá nhân: Cử nhân Điều dưỡng Nguyễn Văn Dừa, Điều dưỡng Nguyễn Thị Nga, Thạc sĩ Bác sĩ Đinh Văn Phương, Cử nhân Xét nghiệm Võ Ngọc Quang, và Điều dưỡng Bùi Phạm Hồng Trinh.

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Buổi Gặp mặt đầu Xuân đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật và rộn rã tiếng nói cười của toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện An Sinh và các vị khách quý. Những lời ca tiếng hát, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đã tạo khí thế, động lực mới và báo hiệu cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và niềm tin thành công vào sự phát triển bền vững cho mỗi thành viên dưới ngôi nhà An Sinh.

 

BỆNH VIỆN AN SINH